Muôn vẻ... đai trinh tiết đàn ông!

Thứ ba, 08/05/2012, 10:39
Các quý phu nhân, quý cô hay ghen hẳn rất quan tâm đến chiếc đai ấn tượng này.

>> Hàn Quốc chặn "thuốc thịt người" từ Trung Quốc
>> Cưới xong, phải nhịn... tắm 3 ngày

Chiếc ấm dành cho "cậu nhỏ"

Giai đoạn trị vì của nữ hoàng Victoria (từ năm 1837 đến 1901), con người nhìn chuyện tình dục với ánh mắt rất mê muội. Các nhà tư tưởng, các nhà khoa học tâm lý, bác sĩ và cả chức sắc tôn giáo đều đứng chung chiến hào hạ thấp ý nghĩa của chuyện quan hệ nam nữ.

Đàn ông cũng có đai "trinh tiết"

Nhưng chống làm sao được khi đó là ham muốn của phái nam, những người luôn "sốt sồn sột" khi gần vợ hay bạn gái. Không thể tự giác chống được thì cần phải có những biện pháp cưỡng chế để kiểm soát tốt hơn.
 
Chưa có bất kỳ bằng chứng nào về khảo cổ cho thấy đai trinh tiết nam xuất hiện từ thời trung cổ. Nhưng người ta có thể xác định được ai là người phát minh ra đai trinh tiết nam thời kỳ sơ khai.

Năm 1876, Stephenson phát minh ra "thiết bị bảo vệ" được đánh giá cao về độ "thân thiện". Stephenson đã lấy cảm hứng từ cái ấm để tạo ra một miếng sắt có dính vòi như ấm nước. Tác giả còn tâm đắc cho biết khi đeo "ấm đồng" vào thì "cậu ấm" bên trong khỏi bị đau, khi ham muốn trỗi dậy chỉ cần dội nước lạnh vào vòi để hạ nhiệt là ổn. Đến nước còn rót vào được qua vòi thì chuyện vệ sinh không cần phải lo.

Đai "trinh tiết" được sử dụng từ năm 1983 đến năm 1901
 
Phần ấm, vòi sẽ được dính vào thắt lưng da và nếu cần có thể làm thêm một cái khóa dính thắt lưng thì các bà mẹ yên tâm con trai của họ không bị ma nữ nào quyến rũ, và cũng không sợ con "tự xử" làm hại đến sức khỏe. Stephenson cả đời nghiên cứu về công trình này và liên tục đưa ra những sáng kiến nhằm có được một thiết bị "bảo vệ hữu hiệu hơn cho phái nam". Chẳng hạn như chiếc quần giáp sắt được ra đời 20 năm sau chiếc ấm đồng. Tiếc thay là công trình này của Stephenson nhanh chóng rơi vào quên lãng vì không có ai sử dụng.
 
Với sự tiến bộ của khoa học, chuyện quan hệ nam nữ được nhìn với ánh mắt công bằng, hiện đại hơn trong thế kỷ 20. Khi cuộc cách mạng về giải phóng tình dục bùng nổ những năm 1950, đến phái nữ còn cởi mở thì phái nam tội gì không phá bỏ "xiềng xích". Nhưng Stephenson có thể được an ủi là chiếc ấm đồng của ông không hoàn toàn rơi vào quên lãng và nó là cảm hứng cho đai trinh tiết dành cho phái nam sau này.
 

Đai trinh tiết thời đại

Nhiều quý ông hẳn sẽ phá lên cười vì nghĩ rằng: "Giờ trên đời còn thằng điên nào đeo đai trinh tiết nam". Câu trả lời sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Thống kê của trang Pravda cho biết tại châu Âu có khoảng 30.000 "cậu nhỏ" bị cho vào rọ và ở đây cần hiểu theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Con số đó đủ để chứa trong một sân vận động bóng đá loại vừa.
 
Donald Hayes, ông chủ của hãng chuyên sản xuất đai trinh tiết "Chastity Belts USA" khi trả lời tạp chí Vanity Fair còn đưa ra một con số đáng giật mình hơn: "Hiện giờ, chỉ có khoảng 20% sản phẩm của chúng tôi là đai trinh tiết nữ còn 80% đai trinh tiết là nam". Bạn có thể kiểm tra điều này khi lên mạng E-bay thì rất dễ kiếm đai trinh tiết cho nam còn sản phẩm cho nữ thì hiếm hơn.

Đai "trinh tiết" thời hiện đại
 
Tất nhiên, theo sự phát triển của khoa học kỹ thuật thì đai trinh tiết nam không còn nặng và cứng như chiếc ấm đồng thời mà chế độ nô lệ vẫn còn ở Nam Mỹ. Công ty Chastity Belts USA của Hayes vẫn trung thành với kim loại nhưng chế tạo theo kiểu cũi sắt hình trụ thay vòi để đảm bảo các yếu tố là nhẹ, thông thoáng và quan trọng nhất là chàng nhỏ có thể cựa quậy được. Tuy nhiên, kiểu này lại có vẻ xiềng xích và không bắt mắt bằng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh - hãng "Chastity belt for men".
 
Công ty này đã cho ra đời sản phẩm với những chiếc vòi nhẹ hơn, đẹp hơn và cũng rất tiện lợi. Nhẹ hơn vì vòi làm bằng nhựa tổng hợp. Đẹp hơn vì kiểu dáng vòi trung thực so với "vật thật" và lại có nhiều màu sắc. Với hệ thống lỗ rãnh, việc thoát hơi cũng được đảm bảo. "Chastity belt for men". đã đăng ký bản quyền sản phẩm và cảnh báo mọi hình thức làm giả sẽ bị FBI tống vào tù 5 năm kèm tiền phạt 250.000 USD.
 
Tuy nhiên, họ cũng thừa nhận sản phẩm này bị sao chép khá nhiều ở Trung Quốc. Dù vậy, việc tung ra thị trường Mỹ và Tây Âu cũng đủ giúp công ty làm ăn khỏe. Mỗi năm, các công ty lại cho ra những kiểu thiết kế khác nhau để hợp thời trang và giá tất nhiên không rẻ, cái rẻ nhất là khoảng 150 USD còn hàng VIP thì cao gấp 3.
 
Ai đeo đai này?
 
Người ta mua đai trinh tiết nam làm gì? Có 2 đối tượng chính mua đai trinh tiết cho nam. Đối tượng thứ nhất là mua dùng làm đồ chơi đeo cho vui nhưng những kẻ "rỗi hơi" như thế không nhiều. Đối tượng thứ hai mua đai trinh tiết vì đúng mục đích mới chiếm đa số.
 
Ông chủ hãng sản xuất đai "Chastity Belts USA", Donald Hayes cho biết: "Bạn có thể phân biệt rất rõ ràng 2 đối tượng này khi bán sản phẩm. Với những người mua chỉ để chơi, để cho thiên hạ thấy sự lập dị của mình thì họ sẽ mua loại có đai làm bằng da. Bạn có biết tại sao không? Vì làm bằng da thì đeo êm ái hơn và có thể cắt bất kỳ lúc nào. Còn với những người mua để thật sự tịnh thân cho ai đó, họ sẽ mua đai bằng sắt. Cứ 20 người mua đồ sắt mới có một người mua đồ da".

Đai "trinh tiết" của phụ nữ 
 
Ông Donald Hayes cũng kể những chuyện khá hay về chuyện bán hàng: "Nhiều khách hàng của tôi là dân lính tráng và họ thường mua đồ trước khi sang Iraq hay Afghanistan. Thường họ mua cả đai trinh tiết cho nam và cho nữ theo cặp và tặng cho nhau trước khi đi xa. Tôi thừa biết họ cũng chẳng đeo đâu nhưng đó cũng là cách muốn gửi gắm cho nhau sự thủy chung. Hành động của họ thật lãng mạn và dĩ nhiên tôi ủng hộ điều này". Anh lính nào mà cũng làm thế khi đi xa thì ông Hayes giàu to.
 
Nếu bạn đeo đai trinh tiết nam thì không sợ bị người khác phát hiện vì thiết bị nhỏ gọn, ép sát cơ thể khi mặc quần áo. Người ta chỉ phát hiện ra bạn khi vào nhà vệ sinh công cộng nhưng giờ vào toilet nam đóng cửa lại thì ai biết bạn có gì trong quần. Nói chung những người đeo đai trinh tiết nam sẽ giữ rất bí mật chuyện này vì họ ngại bị chê là những anh chàng râu quặp. Tuy nhiên, đôi khi đai này lại giúp người đeo tránh chuyện thị phi.
 
Henrich Firshman là một luật sư ở thành phố Salzburg ở Áo. Vào một ngày đẹp trời năm 2002, anh bị một nữ đồng nghiệp tố cáo tội cưỡng bức khi hai người cùng làm việc trong văn phòng. May thay là vợ Firshman đã đứng ra bảo vệ chồng với bằng chứng ngoại phạm là anh này bị vợ đeo đai trinh tiết trong suốt 2 năm qua. Chiếc đai trinh tiết đã cứu cho Firshman một bàn thua trông thấy.
 
Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyến cáo chị em đừng vì giữ chồng mà bắt đeo thứ đồ này vì về lâu dài không đảm bảo vấn để sức khỏe, đặc biệt là trong vấn đề lưu thông máu. Điều quan trọng nhất để giữ chồng là một chiếc đai trinh tiết vô hình. Hãy làm cho chồng của bạn đừng bao giờ nghĩ đến một người phụ nữ khác ngoài bạn. Tất nhiên, điều này chẳng dễ.

Theo Bóng Đá+

 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích