Suýt mất ngón chân vì mang nhẫn

Thứ ba, 08/05/2012, 11:04
Nếu không gặp các nha sĩ, chắc chắn Chen đã phải cưa ngón chân của mình.

>> Các sĩ tử có thể luyện thi tại nhà qua truyền hình
>> Phụ nữ Anh xem đồ chơi tình dục là vật bất ly thân

Sau khi mua 3 chiếc nhẫn bằng kim loại cứng tungsten từ một người bạn gái, thanh niên 24 tuổi người Trung Quốc đã mang hai chiếc vào ngón chân trái và sau đó ra ngoài đi chơi với bạn bè. Không lâu sau đó, anh Chen bắt đầu cảm thấy ngón chân trở nên đau rát. Lê chân khập khiễng về nhà, Chen tìm mọi cách để tháo hai chiếc nhẫn ra nhưng không làm cách nào để di chuyển được chúng.


Súyt mất ngón chân vì nhẫn đeo chân


Ba ngày sau, cơn đau của Chen vẫn không có dấu hiệu giảm xuống. Quá hoảng sợ, chàng thanh niên 24 tuổi đã đến bệnh viện nhưng các bác sĩ cũng không thể nào giúp anh ta tháo được hai chiếc nhẫn ra.

"Họ thấy trường hợp của tôi và nói rằng không có cách nào để giải quyết. Chiếc nhẫn bám rất chắc và có thể tôi phải cưa chân. Kim loại tungsten rất cứng, nó chỉ mềm hơn so với kim cương một chút thôi", anh Chen sợ hãi nhớ lại.

Sau đó, Chen tìm cách liên lạc với người đã bán những chiếc nhẫn cho anh vì trước đó người bán nói tungsten là một hợp chất rất dễ phá vỡ. Thế nhưng, người bán hàng cũng không thể nào cắt được nó. May mắn cho Chen, sau nhiều lần chạy đi chạy lại để tìm cách cứu lấy ngón chân, anh đã được giới thiệu đến chỗ một nha sĩ. Ở đó, với mũi khoan bằng kim cương của mình, nha sĩ đã giúp Chen tách bỏ hai chiếc nhẫn cứng đầu ra khỏi ngón chân.
 

Theo Chinabuzz

Các tin cũ hơn