Chuyên gia tư vấn tâm lý: "yêu chị, "thịt" luôn cô em" thanh minh

Thứ tư, 11/07/2012, 14:33
"Cô em lại tỏ ý thích em... Em yêu cô chị và đã có quan hệ tình dục nhưng giờ cô em như thế nên em bảo: hay là cứ thịt luôn cả cô em?”... - đoạn xin tư vấn tình yêu, tình... dục này đang gây bức xúc trong dư luận.
Cư dân mạng và nhiều thính giả lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu hôm đó nói rằng, họ “giật mình” vì những lời tư vấn “Em có yêu cô chị một cách nghiêm túc đàng hoàng không hay là chỉ muốn thịt cả họ nhà nó?" có phần quá thẳng thắn của chuyên gia Đinh Đoàn. Tuy nhiên, có không ít thính giả bày tỏ đồng tình với cách nói của chuyên gia. 
 
Một thính giả của chương trình, chị Thu Hạnh (Xuân Đỉnh, Hà Nội) chia sẻ: “Trước khi chê trách anh Đinh Đoàn, mời mọi người lắng nghe lại câu chuyện của cậu thanh niên đó đã nhé. Quan niệm về tình yêu, tình dục quá bất bình thường, nhất là đoạn 'hay là cứ "thịt" luôn cả cô em?". Tất nhiên, anh Đinh Đoàn dùng ngôn từ châm biếm, nhưng chưa đến mức bị chê trách”.

Chuyên gia tư vấn tâm lý Đinh Đoàn
 
 
Về phần mình, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn cũng đã nhanh chóng phản hồi về vụ ồn ào này. Diễn đàn dinhdoan.net đã trích dẫn chia sẻ của anh: “Chương trình phát thanh Cửa sổ tình yêu là chương trình tư vấn qua đài, có tính tương tác cao. Đối tượng gọi đến Đài để tư vấn rất đa dạng, chủ yếu là các bạn trẻ, nhiều bạn ở vùng sâu, vùng xa. Yêu cầu của chương trình là đúng, gần gũi với thính giả. Các chuyên gia tư vấn trao đổi với thính giả bằng giọng đời thường, không quá sách vở. Có lẽ vì mải chạy theo yêu cầu “đời thường” mà có lúc chuyên gia tư vấn quên rằng những gì mình nói được phát cho hàng triệu triệu người nghe, nên quá đà, thành ra thông tục quá. Điều này là đáng tiếc!”.
 
“Chỉ có ai không làm gì mới không mắc lỗi. Trong hàng trăm ngàn ca tư vấn, có chút sơ sẩy cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Ai nói rằng đó là “mất dạy”, “phản văn hóa”, “mất đạo đức” cũng là quyền của các bạn ấy. Còn ai thông cảm với nghề nghiệp, cho rằng đến ông này, bà nọ còn bị chê trách, thì anh Đinh Đoàn là “chuyên gia tư vấn quèn”, có bị “ném đá” cũng chỉ là để … rút kinh nghiệm”, chuyên gia Đinh Đoàn đồng thời chia sẻ.
 
Theo Afamily

Các tin cũ hơn