Trai Việt gia trưởng, thô, nhảm, nhậu nhẹt bê tha, mê gái nhưng bắt vợ ngoan hiền

Thứ tư, 11/07/2012, 15:27
Trước xu hướng những mỹ nhân đình đám, tên tuổi của làng giải trí Việt luôn xuất hiện và thậm chí nên duyên với trai ngoại, Michiyo Phạm Ngà, người đã hòa nhập với cuộc sống bên Tây từ khi 13 tuổi thẳng thắn, vạch ra những điểm yếu của trai Việt.
Tuy nhiên, trước những nhận định của Michiyo Phạm Ngà về sự non kém của trai Việt lại làm cho dư luận dậy sóng, người phẫn nộ vì cảm thấy bị xúc phạm, coi thường, kẻ tán dương thừa nhận Michiyo có con mắt tinh tường.

Michiyo Phạm Ngà- xin đừng

Rất nhiều độc giả tỏ ra gay gắt, cảm thấy bị xúc phạm và coi thường với những lời chê bai trai Việt bảo thủ, ít giao lưu, ít hiểu biết những văn minh của thế giới, mà chỉ giống như trai làng, ếch ngồi đáy giếng, ít sự tôn trọng phụ nữ, vô duyên, không khéo léo mọi mặt!

Độc giả Vũ Quang Huy bức xúc: “Michio nên về Nhật mà sống, không biết là cái đầu có vấn đề gì không nhỉ? Một cách nghĩ phiến diện, lệch lạc, đàn ông cũng như đàn bà, có người tốt, người xấu, đó mới là xã hội. Thức tỉnh đi nhé....”

 
Độc giả: "Tôi thấy cô Michiyo phát ngôn quá ngông cuồng, không muốn nói là kiêu căng. "

Độc giả Lê Duy Dũng: “Làm gì mà nói đàn ông Việt thậm tệ như vậy chứ, cứ câu nào cũng nói trai Việt lười biếng, không tốt, còn người phương Tây tốt đẹp, chị có thể tiếp xúc nhiều, đi nhiều nước phương Tây, nhưng chị tiếp xúc hết trai Việt chưa?”

Nóng mặt khi bị Phạm Ngà coi thường đàn ông Việt kém về sex, độc giả tran sanh chỉ trích: “Vạch áo cho người xem lưng, so sánh giữa chuyện chăn gối giữa trai Việt với trai Tây, để bôi nhọ đàn ông Việt.... Vậy em đã quan hệ với bao nhiêu đàn ông Việt, bao nhiêu đàn ông Tây... mà đưa ra được những nhận định như vậy,

Phạm Ngà có xứng đáng mang cái tên Việt như vậy để làm bẩn phẩm giá phụ nữ ta...lố bịch, quá lố bịch.”

Phát ngôn ngông cuồng, kiêu căng là nhận xét của độc giả Con muoi con: “Việt hay là Tây đều như nhau cả thôi, có tốt, có xấu, có thật lòng có sở khanh.

Muốn có 1 người chồng tốt, cần phải kết hợp hài hoà cả vợ và chồng, Việt Nam ta có câu "Đồng vợ đồng chồng tát Biển Đông cũng cạn mà".

Tôi thấy cô Michiyo phát ngôn quá ngông cuồng, không muốn nói là kiêu căng. Dám chắc rằng đàn ông Tây, hay đàn ông Việt chẳng thích cái quan điểm của cô ta, vì cô ta quá "khó tính", đòi hỏi quá cao (theo kiểu nói của VN).

Nên nhớ đàn ông Tây thích con gái Việt vì dịu dàng, đòi hỏi có giới hạn bình thường, sex tế nhị.

Tiện thể nói đến sex, chắc chắn cô Michiyo này đã qua nhiều đàn ông Tây và lẫn Việt, thì mới biết và cảm nhận sex đàn ông 2 nơi này có sự khác nhau.

Qua cách nói của cô ta, thì có thể thấy cô quá sành sỏi về sex. Thật sự nếu Michiyo như vậy thì thật đáng buồn cho hình ảnh phụ nữ Việt ở nước ngoài”

Gái Việt làm dâu nước Nhật khổ lắm!

Michiyo Phạm Ngà ca ngợi trai Nhật, chịu khó làm việc, thương yêu vợ con: Trai Nhật lấy được vợ là điều vô cùng may mắn, nên họ tôn thờ phụ nữ, vợ muốn gì cũng được.

 
Họ chăm chỉ học hỏi và làm những công việc thật văn minh, hữu ích, nhiều tiền, chăm lo gia đình, tính tình hiền lành, chung thủy, nếu yêu ai chỉ yêu duy nhất một người không bao giờ lăng nhăng.
 
"Một số độc giả có người thân làm dâu nước Nhật khổ trăm bề" (Ảnh minh họa)

Một số độc giả có người thân làm dâu nước Nhật khổ trăm bề, đã thở dài chia sẻ.

Le Phong: “Nói thật nhé, Michiyo Phạm Ngà, bạn thường hay nhắc đến sex và chê trai Việt ích kỷ về sex, vậy bạn đã ăn nằm với bao nhiêu trai Việt rồi mà nhận xét như thế?

Tôi có người bạn gái lấy chồng Nhật và hiện đang sống ở Nhật, thật chán nản khi chồng của cô ấy không chung thủy, thường xuyên đánh đập cô ấy, ốm không có tiền chữa bệnh cha mẹ bên VN phải gửi tiền sang... Cho nên thiết nghĩ trai Nhật cũng có từng người.

Thứ 2, trai Tây cũng chẳng phải vừa, thử nghĩ xem, tại sao pháp luật phương Tây + Mỹ phải bảo vệ phụ nữ, trẻ em... đơn giản vì trai Tây quá vũ phu, cơ bắp, thường xuyên dùng vũ lực nên pháp luật phải đưa ra những điều luật để bảo vệ phụ nữ...

Thứ 3, gần đây nhất là vụ việc về lấy chồng ngoại quốc, trong đó có cả chồng Nhật, vậy các cô gái VN liên tục bị tra tấn, hành hạ... Michiyo Phạm Ngà có ý kiến gì về điều này.

Có nghĩa rằng, đã là con người thì xấu tốt nơi nào cũng có, đàn ông Việt tuy xấu trong mắt cô nhưng đối với nhiều người họ vẫn là hình mẫu, nhất là với các con của họ. Mẹ họ chết, bố họ phải sống cảnh gà trống nuôi con cả đời, vợ cờ bạc gia đình ly tán bỏ con... (không loại trừ đàn ông). Thiết nghĩ đã là con người với nhau thì cần gì phải đăng đàn để nói chuyện rỗi hơi như thế.

Hãy uốn lưỡi 9 lần trước khi nói và tôi mong là người VN cô sẽ lấy được một người chồng VN. Chúc Michiyo Phạm Ngà sẽ kiếm được một người chồng ưng ý.”

Xót xa về người chị tốt nghiệp Tiến sĩ tại Nhật nhưng chồng bắt ở nhà làm nội trợ, chăm con, độc giả Nguyen Thi chia sẻ: “Gia đình tôi ở Hà Tĩnh có 3 anh chị em học rất giỏi, người chị cả học giỏi và đẹp nhất được nhận học bổng nghiên cứu Tiến sĩ ở Nhật. Nhưng rồi chị đi du học về nước và xin phép bố mẹ lấy người chị yêu là một anh người Nhật Bản đẹp trai, trắng trẻo.

Rồi chị tôi cũng theo anh rể làm vợ và cuộc sống của chị tôi từ ngày lấy chồng và sinh con đến nay phải chịu bao cảnh khổ nhục ở cái đất nước tưởng chừng như là vàng ngọc ấy, vì từ ngày chị sinh con đến nay anh rể không cho đi làm và phải ở nhà nội trợ, nuôi con.

Thi thoảng lại cãi vã đánh chị thâm tím, dù chị tôi đã tốt nghiệp Tiến sĩ loại giỏi ở Nhật Bản. Hàng ngày chị thường gọi điện về than vãn với mẹ, mẹ tôi cũng đau khổ và buồn lắm vì thương con, bố thì không nói gì nhưng từ ngày chị lấy chồng thấy hoàn cảnh như vậy bố tóc bạc trắng đầu.

Mỗi khi nhắc đến chị, mọi người trong nhà đều lo lắng và buồn rầu.”

Độc giả Nguyen Thi Bay cũng có chị gái khó nhọc khi làm dâu nước Nhật: “Chị gái tôi có bằng Tiến sĩ kinh tế tại Nhật, khi lấy chồng Nhật, chồng bắt ở nhà nuôi con và nội trợ. Chị tôi và gia đình rất buồn dù chị rất đẹp gái nhưng mọi chuyện đã rồi vì có con cái nên giờ tiến thoái lưỡng nan. Chị tôi đang sống tại Tokyo.”

Nghe thì hơi sốc nhưng mà Michiyo Phạm Ngà nói không sai

Những ai chỉ trích Phạm Ngà là ghen tỵ với cô ấy, những gì cô ấy nói chẳng sai, đó là ý kiến của Đỗ Huy về Phạm Ngà: “Không phải nói gì nhưng mà chuẩn.

 
Em ấy chỉ nói đa phần thôi, đâu nói tất cả giai Việt như thế..... mà đúng là đa phần như thế.
 
 

Phụ nữ VN không được nhận nhiều sự trân trọng như phụ nữ thế giới, bạn an ti- bể gì đó ghen ghét gì với Michiyo Phạm Ngà mà lại nói người ta như thế? Cái gì mà truyền thống VN? VN hay văn hoá nào mà chả có sex, bạn to mồm chửi người ta, thế chắc đời bạn không bao giờ sex hay sao vậy bạn?

Chửi người ta thế, bạn suy bụng ta ra bụng người thì đúng hơn. Tôi là đàn ông Việt, nhưng tôi ủng hộ em ấy về vấn đề này.”

Độc giả có tên Đúng 100% thừa nhận, Phạm Ngà đã đúng và dư luận nên tự nhìn nhận lại mình: “Một bài viết đúng 100% và trên cả tuyệt vời! Đừng chỉ trích tác giả, hãy xem xét lại mình, đúng thì học hỏi, sai thì đừng bắt chước. Thế thôi! Có như thế mới tiến bộ!”

Một người từng đi nhiều, tiếp xúc nhiều với Tây ngán ngẩm với những tật xấu của trai Việt. Tony Luu liệt kê: “Là đàn ông Việt nhưng tôi thấy Michiyo nói đúng, công việc tôi là kinh doanh nên tôi tiếp xúc đủ loại người từ thượng vàng đến hạ cám tôi thấy:

1. Dân văn phòng và kinh doanh họ đều rất lười vận động và chơi thể thao. Họ luôn viện đủ lý do bận bịu công việc không đủ thời gian. Nhưng khoản ăn nhậu thì hầu như lúc nào cũng rảnh. Nên đàn ông VN cỡ 30 thì hầu như ai cũng bụng to hết, còn các bạn nước ngoài của tôi họ đều dành tối thiểu 1 tiếng mỗi ngày để chơi thể thao.

2. Trong 1 hội nghị cầu nối, hay hợp tác giao lưu với người nước ngoài thì người VN rất thích phô trương sự giàu có, ăn to nói lớn ồn ào, không biết tắt điện thoại hay giữ im lăng khi người khác đang phát biểu, thường xuyên cắt ngang người nói. Dù trình độ toàn tốt nghiệp ĐH, Giáo sư, Tiến sĩ.

3. Ứng xử rất kém nhất là trong các bữa tiệc buffet, không biết xếp hàng lấy thức ăn, luôn múc thật nhiều thức ăn rồi ăn không hết bỏ đó, hình như sợ người ta giành hết thức ăn. Ăn uống thì ngồm ngoàm nói to nói ồn, hay nói chuyện riêng không biết tôn trọng lắng nghe người khác nói.

Còn nhiều cái nữa nhưng tôi không thể nói hết được...... tôi đồng ý những nhận xét trên.”

Độc giả Huy ngao ngán với trai Việt: “Nghe thì hơi shock nhưng mà nhận xét cũng không sai. Trai Việt càng bất tài càng gia trưởng, tác phong thì thô, ăn nói thì nhảm, nhậu nhẹt bê tha.

Bản thân thích ăn chơi gái gú nhưng muốn vợ phải đảm đang, ngoan hiền.. nói chung là chán. Ra đường thấy được người nào lịch sự, dễ nhìn thì hết 90% là gay!”

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn