Vera Wang ra mắt dòng thời trang đầu tiên cho giới trẻ

Thứ tư, 11/07/2012, 15:47
Danh tiếng và tài năng của nhà thiết kế áo cưới hàng đầu thế giới có lẽ chính là lí do để các tín đồ thời trang mong mỏi được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của dòng sản phẩm này.

 


>>Hè năng động cùng các nhãn hàng thời trang danh tiếng
>>Thời trang của Nữ hoàng Elizabeth II
>>Hoàng Thùy, Tuyết Lan chụp hình thời trang ở Scotland
>> “Những cô gái chân dài” lại sôi động với tuần lễ thời trang Hà Nội 2012


Bắt đầu cho ra mắt dòng thời trang bình dân đầu tiên từ năm 2007 mang tên Simply Vera do hãng Kohl’s bán độc quyền, với các sản phẩm có mức giá trung bình từ 1-2 triệu đồng, nhưng đây là lần đầu tiên Vera Wang thiết kế một bộ sưu tập dành riêng cho các bạn nữ ở độ tuổi teen (từ 8-12 tuổi). Đây quả là một tin vui cho những cô nàng từ lâu đã thần tượng NTK tài ba này cũng như những thiết kế của bà.

 

Những hình ảnh ban đầu về BST dành cho giới trẻ của Vera Wang.

Bộ sưu tập đầy đủ mang tên "Princess Vera Wang" vẫn chưa chính thức ra mắt, thế nhưng những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ đã phần nào khiến các tín đồ thời trang ngất ngây. Thật khó mà tưởng tượng một người chuyên thiết kế những mẫu váy cưới, đầm dạ hội sang trọng, lộng lẫy, và tinh tế như Vera Wang lại có thể cho ra đời những sản phẩm thời trang trẻ trung, năng động, và phù hợp với giới trẻ đến thế.

Có những mẫu trang phục bạn còn chưa hề nhìn thấy trên sàn diễn thời trang của Vera Wang bao giờ, chẳng hạn như những chân váy ngắn họa tiết hoa, những chiếc quần cropped sáng màu, hay áo phông họa tiết sinh động...

Để sở hữu những bộ trang phục do chính tay Vera Wang thiết kế, các cô nàng tuổi teen chỉ phải chi ra ít nhất là vài trăm nghìn đồng và nhiều nhất là khoảng 2 triệu đồng.

Phát biểu trong một cuộc họp báo gần đây, NTK đã ngoài 60 tuổi cho biết: "Princess Vera Wang  là một bộ sưu tập linh hoạt, đa dạng, và đặc biệt phù hợp với thế hệ trẻ. Đây là một cơ hội để các bạn có thể tự do thể hiện phong cách riêng của mình".

Hiện, Vera Wang đang cùng với tạp chí Teen Vogue tổ chức cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu trẻ cho chiến dịch quảng cáo Princess Vera Wang 2013.
 

Nhà thiết kế Vera Wang.

Vera Wang từng thiết kế váy cưới cho rất nhiều mỹ nhân Hollywood như Victoria Beckham, Jennifer Garner, Sharon Stone, Uma Thurman, Kate Hudson, và gần đây nhất là Kim Kardashian. Bà từng giữ vị trí biên tập viên thời trang cấp cao của tạp chí Vogue Mỹ danh tiếng, tuy nhiên, năm 1987, sau khi không được bổ nhiệm làm Tổng biên tập, bà đã quyết định ra đi.

Kể từ khi khai trương một salon thời trang riêng (năm 1990), Vera Wang còn mở rộng thương hiệu của mình sang các lĩnh vực khác như nước hoa, kính mắt, giày, và trang sức. Tham vọng hiện tại của nhà thiết kế gốc Hoa này là chinh phục giới trẻ - đối tượng khách hàng khó tính nhất - bằng chính những sản phẩm của mình.
 

Một số mẫu thiết kế trong dòng thời trang bình dân của Verw Wang.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn