Bảo Trân, Hồng Quế "đụng" nhau trên sàn catwalk

Thứ tư, 01/08/2012, 14:43
Không hẹn mà gặp, Bảo Trân và Hồng Quế có dịp hội ngộ trên sàn catwalk trong chương trình ghi hình "Phong cách trẻ".

>>Bảo Trân rút ví ủng hộ bạn thân Ngọc Quý
>>Bảo Trân đẹp lung linh trong bộ ảnh mới
>>Bảo Trân khoe sắc bên hoa Đà Lạt
>> Bảo Trân 'già đanh' với áo dài

Nếu như Hồng Quế được đánh giá là một trong những model teen đình đám của làng mẫu phía Bắc thì với làng mẫu phía Nam, Bảo Trân gần như là một cái tên không thể thay thế trên sàn catwalk.

Với gương mặt xinh như hoa hậu và những sải bước tự tin, chuyên nghiệp, Bảo Trân liên tục được mời xuất hiện trong nhiều show diễn lớn bên cạnh các người mẫu tên tuổi. Trong một số chương trình quay hình, cô còn được ưu ái xuất hiện ở vị trí vedette.

Tuy nhiên, mới đây Hồng Quế - cô mẫu teen đình đám của làng mẫu phía Bắc đã quyết định du Nam. Sự xuất hiện của Hồng Quế nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà thiết kế, đạo diễn thời trang.

Không ít người cho rằng, Hồng Quế sẽ là đối thủ thật sự của Bảo Trân bởi cô gái này cũng có nhiều nét tương đồng thuận lợi khi bước chân lên sàn diễn. Đó là một gương mặt tươi xinh, hình thể tương đối ổn và rất tự tin nhờ những sải bước catwalk chuyên nghiệp.

Sự tỏa sáng của hai model trẻ bên cạnh các người mẫu tên tuổi và thành danh như Thùy Linh, Trang Nhung, Châu Đoàn Thanh Trúc... là một tín hiệu vui, thú vị cho sàn diễn thời trang miền Nam trong thời gian gần đây.

Bảo Trân, Hồng Quế và các người mẫu phương Nam cùng xuất hiện trong chương trình quay hình Phong cách trẻ với những mẫu đầm dạ hội thú vị,  dự kiến phát sóng vào đầu tháng 8.

Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2012 Lê Thu An cũng xuất hiện trong chương trình này.

Người mẫu Trúc Nguyễn.

Trang Nhung

Châu Đoàn Thanh Trúc

Phạm Ngọc Quý

Ninh Hoàng Ngân

Bên cạnh những mẫu đầm dạ hội dành cho nữ, "Phong cách trẻ" tháng 8 còn giới thiệu những mẫu trang phục lịch lãm dành cho nam.

Mai Quốc Toàn và người mẫu Kim Tuyền.

Giải Vàng Ngôi sao người mẫu Hoàng Phi và Khánh Phương

Mister Lê Khôi Nguyên và Phạm Ngọc Quý.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn