Những điểm khiến nàng “dậy sóng”

Thứ tư, 01/08/2012, 13:59
Cơ thể của người phụ nữ được ví như một “tòa thiên nhiên” tuyệt mỹ mà các chàng đều mong muốn khám phá. Nhưng bên cạnh “cô bé” và “bình sữa”, phụ nữ còn muốn được người đàn ông của mình chăm sóc ở nhiều khu vực khác trên cơ thể. Đó là những khu vực nào?

Mái tóc

 
Phụ nữ chăm sóc tóc thường xuyên không chỉ vì họ muốn tóc mình luôn được sáng bóng. Quy trình gội, cắt, nhuộm và thiết kế kiểu tóc thực sự giúp nàng bớt căng thẳng và mệt mỏi. Bằng cách nhẹ nhàng dùng tay vuốt mái tóc nàng, bạn sẽ làm cho nàng đê mê. Hãy để các ngón tay bạn xoa bóp cho nàng từ thái dương đến gáy, chắc chắn nàng sẽ ngả vào vòng tay bạn.
 
Gáy

 
Các nàng thích được người đàn ông của mình chạm vào vùng gáy và đặt những nụ hôn nhẹ vào đó. Ở Nhật Bản thời xa xưa, vùng gáy người phụ nữ được coi là điểm rất thu hút đàn ông.

Chính vì vậy, trang phục kimono của phụ nữ Nhật bao giờ cũng được thiết kế rất trễ phần gáy. Ngày nay, khu vực gáy thường bị xem nhẹ. Người ta có thể hôn từ đầu xuống hai vai, nhưng lại bỏ qua phần gáy, dù đây cũng là khu vực cực kỳ nhạy cảm.

 
 
Xương đòn

 
Xương đòn là một điểm vô cùng hấp dẫn ở phụ nữ. Tại sao bạn không thể hiện sự cuồng nhiệt của bạn vào điểm này bằng cách chạm và đặt vào đó những nụ hôn nóng bỏng? Hãy chú ý chăm sóc phần này trong khi cô ấy vẫn còn mặc quần áo. Và ngay cả khi cô ấy “thoát y” thì bạn vẫn cần chạm đến điểm đó để tạo cho nàng cảm giác đê mê.
 
Eo lưng

 
Cách tốt nhất để quản lý cô nàng của bạn giữa đám đông là đặt tay bạn vào vùng eo lưng của nàng. Cử chỉ nhỏ này sẽ thể hiện rằng bạn luôn bảo vệ nàng mà không cần ôm chặt hoặc choàng tay qua vai cô ấy. Khi chỉ có hai người với nhau, bạn hãy hôn hoặc mơn trớn vùng xương sống của nàng trước khi đặt nụ hôn vào phần eo lưng. Chắc chắn bạn sẽ khiến trái tim nàng đập loạn nhịp.
 
Phía sau đầu gối

 
Đây là khu vực mà phần lớn đàn ông không nghĩ đến khi họ cố gắng kích thích sự ham muốn của phụ nữ. Nhưng thực tế, đây là một điểm khá nhạy cảm. Vuốt ve nhẹ nhàng khu vực phía sau đầu gối bên dưới váy chắc chắn sẽ khiến nàng “chộn rộn”.

 
 
Lòng bàn tay

 
Lòng bàn tay phụ nữ là một điểm vô thưởng vô phạt, không được chú ý nhiều trong một cuộc gần gũi. Nhưng bạn hãy thử dùng ngón tay của mình trượt vào lòng bàn tay của nàng, cô ấy sẽ cảm thấy rùng mình, sau đó là đê mê, say đắm và sẵn sàng cho việc bị “quấy rầy”.
 
Dái tai

 
Chạm, hôn và thậm chí cắn nhẹ vào dái tai người phụ nữ chắc chắn sẽ làm nàng vui sướng. Khu vực này nhẹ nhàng, mềm mại và cũng rất nhạy cảm. Đây là vùng hầu hết phụ nữ thích người đàn ông của mình đặt môi vào. Bạn có thể “nhấm nháp” vành tai của nàng, nhưng chớ để nguyên chiếc lưỡi ướt át vào tai nàng.

Chân

 
Khi người phụ nữ của bạn phải làm việc mệt mỏi cả ngày, tại sao buổi tối bạn không dành một chút thời gian xoa bóp chân cho nàng. Bạn có thể xoa bóp cho nàng bằng dầu massage hoặc mỹ phẩm dùng cho da.

Đừng quên chú ý đến các ngón chân cái, mắt cá và các phía bàn chân. Một số phụ nữ thích được bạn tình mút ngón chân cái, nhưng một số khác lại không ưa, vì vậy trước khi làm điều này, bạn hãy hỏi nàng thích hay không.
 
Bên trong đùi

 
“Tấn công” phần bên trong đùi mà chưa vội khám phá khu vực tam giác kế cận cũng là một cách khiến nàng ngây ngất. Hãy dùng tay và miệng vuốt ve, hôn và chăm sóc vùng này cẩn thận, bạn sẽ khiến nàng “tâm phục khẩu phục”.
 
Khung xương chậu
 

Tập trung chú ý đến phần khung xương chậu của nàng là một ý tưởng hay, nhưng bạn không được vội vàng tấn công luôn vào “cô bé” của nàng dù “bé” đang ở rất gần. Giống như việc mơn trớn phần bên trong đùi, bạn hãy hôn và âu yếu khu vực này để kích thích dần ham muốn của nàng. Kéo dài cảm giác này bằng cách tạm chuyển sang tấn công khu vực khác một lúc.
 
Theo PNO

Các tin cũ hơn