Gợi cảm hơn với nội y "push up"

Thứ năm, 09/08/2012, 11:30
Một bộ nội y đẹp sẽ làm bạn cảm thấy yêu cơ thể mình hơn. Cùng cập nhật những mẫu nội y bắt mắt và thời trang nhất trong mùa hè này nhé!
 

Bộ đồ lót màu da, viền đen sexy, có mặt lưới ở phía sau quần thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái trong mùa hè này.

Màu da kết hợp với màu đen tuy không nổi bật, nhưng bạn sẽ cảm nhận được nét kín đáo mà quyến rũ của nó.

Nếu bạn muốn tìm một kiểu áo vừa sexy vừa mới lạ, đừng quên mẫu áo quai ren, màu hồng ngọt ngào này nhé!

Nội y màu tím viền hồng cũng rất đáng yêu. Quai áo được thiết kế nhỏ và mỏng có thể dễ dàng kết hợp được với những dáng áo cổ rộng, cổ thuyền, hay áo lệch vai.

Những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, màu trầm đôi khi lại mang một vẻ đẹp quyến rũ tự nhiên mà ngay cả bạn cũng không thể ngờ tới. Chỉ đến khi mặc lên người, bạn mới cảm nhận được sức hút mãnh liệt từ những bộ nội y không màu mè này.

Mùa thu sắp đến rồi, vì thế, bạn cũng có thể chọn một bộ nội y với gam màu nóng, nó sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấm áp hơn. Những đường xếp vân nhẹ nhàng, tinh tế ở mặt ngoài của áo chính là lí do khiến nhiều cô nàng mê mẩn bộ đồ lót nóng bỏng này.

Có rất nhiều kiểu dáng đắp ren đẹp cho bạn lựa chọn.

Nếu không thích sự rườm rà của những thiết kế đắp ren, bạn có thể thay thế bằng đồ lót đính ren, nữ tính, gợi cảm.

Họa tiết da báo lúc nào cũng quyến rũ, ngay cả với trang phục bên ngoài hoặc phụ kiện như giày dép, khăn quàng... Họa tiết này sẽ tiếp tục "làm nóng" mùa thời trang thu đông 2012 giống năm ngoái.

Da báo hồng cam đáng yêu cho những cô nàng thích phong cách trẻ trung, đáng yêu. Để xem thêm hình ảnh của những mẫu đồ lót hấp dẫn nhất mùa hè này, bạn hãy truy cập vào trang vnwiz.com.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích