Áo len cho nàng ngày se lạnh

Chủ nhật, 21/10/2012, 11:04
Áo len là trang phục không thể thiếu trong tủ áo quần của những cô nàng điệu đà vào ngày se lạnh. Dù trên đường phố hay chốn công sở, áo len luôn thu hút mọi ánh nhìn khi ai đó vô tình lướt qua.
 
 

Áo len dáng dài phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng. Tông màu color block kết hợp với quần jeans, áo thun trắng trang nhã đi cùng là phụ kiện da cho cô nàng cá tính và năng động.
 

Chiếc áo khoác bên ngoài từ chất liệu len mỏng mềm mại vạt xéo độc đáo nhưng không quá rườm rà kết hợp với quần short và áo trắng bên trong cho nàng duyên dáng, trẻ trung khi dạo phố.
 

Chất liệu chủ yếu là dệt kim nên áo len luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc mà không quá nóng. Chỉ với chiếc áo len khoác ngoài đơn giản, bạn gái trở nên thanh lịch và duyên dáng đến công sở vào ngày lạnh.
 

Áo len viền bo phom rộng vàng mù tạt chỉ cần điểm xuyến trên cổ sợi dây chuyền dài là đủ cho bạn gái tự tin dạo phố. Kiểu áo này giúp cho những cô nàng vóc dáng cò hương trở nên đầy đặn hơn.
 

Áo len sọc ngang bản lớn không chỉ ăn gian số đo cho người gầy mà còn tăng kích thước của vòng một.
 

Áo len dáng ngắn trên hông phù hợp với những cô nàng trung thành với phong cách thùy mị.
 

Kiểu áo vạt trước dài hơn vạt sau đang là cơn sốt mùa này. Bạn gái có thể kết hợp kiểu áo này với trang phục công sở, short hay váy ngắn.
 
Theo Infonet 

Các tin cũ hơn