Cha con lọt cầu, bé gái 5 tuổi mất mạng

Chủ nhật, 09/12/2012, 14:13
Chở hai con đi đám cưới, ông Lêl lạc tay lái khi qua cầu ván làm xe với người rơi xuống sông. Trong đêm tối, người cha chỉ kịp cứu cô con gái lớn.


>> Gái 14 tuổi đã 3 đời chồng, gái 20 tuổi coi như "hết hạn"
>> Qua đèo Ngoạn Mục: nỗi kinh sợ ám ảnh
>> Người Việt không vô cảm 
 

Cầu ván sập xệ, nơi 3 cha con ông Lêl gặp nạn. Theo người dân xã Tài Văn, nơi đây có hai cầu như thế này làm nhiều người rơi xuống sông vì bị lạc tay lái do trơn trợt. Ảnh: Lin Ca


Sáng ngày 9/12, ông Lâm Lêl (ngụ xã Trường Khánh, huyện Long Phú, Sóc Trăng) đã tìm thấy xác con gái Lâm Thị Mỹ Hằng nổi dưới kênh ở ấp Bưng Chông, xã Tài Văn (Mỹ Xuyên, Sóc Trăng).

Người cha 37 tuổi ôm thi thể con gái khóc ròng vì tối ngày 8/12 ông không cứu được Hằng do sông sâu, trời tối. Lúc đó ông chở hai con đi đám cưới ở nhà người thân trong ấp Bưng Chông. Không quen đường, lúc chạy xe lên cầu ván sập xệ vào ban đêm đã lạc tay lái làm cả xe và người rơi xuống nước.
 

 

 

Nhiều người quyên góp tiền để gia đình nạn nhân đưa thi thể
bé gái về quê an táng. Ảnh: Lin Ca

Chị của Hằng (11 tuổi) biết bơi, kịp níu áo cha nên được ông Lêl dìu vào bờ. Trong đêm tối, người cha cố lặn mò đứa con gái 5 tuổi từ 20h30 cho đến nửa đêm nhưng vô vọng.

Khi xác nạn nhân được đưa lên bờ, nhiều người tự nguyện quyên góp tiền cho vợ chồng ông Lêl đưa thi thể con gái về quê an táng.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn