Những tên trộm oái oăm nhất Việt Nam

Thứ hai, 10/12/2012, 16:22
Trộm xong còn nhắn tin qua lại với nữ chủ nhà, thản nhiên ngồi uống rượu trong nhà gia chủ, trộm nhắn tín thông báo trước việc mình "viếng thăm"…

Trộm xong còn nhắn tin qua lại với nữ chủ nhà

Sau khi trộm đồ và hiếp dâm không thành công, tên trộm vẫn nhắn tin qua lại với nữ chủ nhà cho đến khi được thuyết phục ra đầu thú.

Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội vừa khởi tố, bắt tạm giam Đặng Văn Sinh (28 tuổi, ở Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) về hành vi hiếp dâm và trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, ngày 14/11, Sinh lang thang tới thị trấn Cầu Diễn để tìm cơ hội ăn trộm. Thấy phòng trọ của chị Hoa không khóa cửa, hắn liền đột nhập. Qua cửa sổ, Sinh không thấy tài sản gì giá trị nhưng phát hiện chị Hoa đang ngủ, trên người chỉ có quần lót. Sinh lẻn vào cắt quần của chị này và định giở trò đồi bại. Hành vi của hắn bị chị Hoa phát hiện kêu toáng lên. Sinh hoảng sợ vơ quần áo của mình vội bỏ chạy. 

Những tên trộm oái oăm nhất Việt Nam

Sau khi trộm đồ, hiếp dâm không thành công, Sinh vấn nhắn
tin qua lại với nữ gia chủ


Chị Hoa sau đó phát hiện bị mất điện thoại nên nhắn tin vào máy của mình, xin Sinh cho chuộc lại tài sản. Hai người nhắn tin qua lại nhiều lần, Sinh hẹn trả chị Hoa điện thoại. Được thuyết phục, Sinh ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Sinh khai không có ý định hiếp dâm nhưng thấy chị Hoa như vậy không kìm được dục vọng. Sinh để quần áo của mình trùm lên chiếc điện thoại ở đầu giường, lúc bỏ chạy thì vơ luôn.

Bình thản trộm đồ rồi ngồi...uống rượu tây

Không hồn nhiên ngủ như tên trộm tại Quảng Ngãi nhưng 2 tên đạo chích tại TP HCM dù biết có camera an ninh nhưng vẫn đột nhập cuỗm laptop, điện thoại rồi vào phòng khách bình thản uống rượu tây trước khi ra về.

Những tên trộm oái oăm nhất Việt Nam
Tên trộm nhìn camera an ninh trước khi vào nhà trộm đồ và uống rượu tây


Camera tại một công ty xuất nhập khẩu trên đường Hoa Trà (quận Phú Nhuận, TP.HCM) ghi nhận, khoảng 2h30 ngày 21/11/2012, sau khi lượn lờ, nhóm trộm phát hiện cửa tầng 2 của công ty không đóng nên quay lại.


Khi tiếp cận trụ sở công ty, chúng thấy có camera an ninh nhưng vẫn tỏ ra bình thản. Hai tên trộm trèo lên trụ điện bên hông nhà, đột nhập từ tầng hai. Hơn 20 phút sau, chúng xuống bằng đường cũ, mang theo một ba lô.

Đại diện công ty cho biết, bọn trộm đã lục lọi lấy đi 2 laptop và trèo sang nhà bên cạnh cuỗm tiếp 2 điện thoại. Chúng còn vòng xuống phòng khách ở tầng 1 lấy chai rượu tây ra uống, xả rác lung tung.

Do camera ghi khá rõ gương mặt của tên trộm, công ty đã in ảnh và trình báo với công an địa phương.

Trộm thông báo trước việc mình "viếng thăm"

Chuyện khó tin nhưng có thật, xảy ra tại xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam: Một tên trộm trước khi hành sự đều gửi thư hoặc tin nhắn đến “khổ chủ” thông báo trước việc mình "viếng thăm"…

Ông Nguyễn Văn Lan, một người dân tại xã Đại Thắng cho biết, chuyện mất gà thường xuyên xảy ra đã khiến người dân ở đây rất bực bội. Nhưng càng tức hơn vì tên kẻ trộm này là trước khi hành sự thường gửi tin nhắn hoặc thư báo tin ngày giờ đột nhập vào để bắt trộm gà.

Tên trộm càng khiến người dân điên tiết vì sau khi đột nhập bắt sạch bầy gà đã để lại lá thư cho gia chủ: “Chó sủa to quá, coi chừng bọn tôi bắt luôn cả chó!”.

Có lần, tên trộm đột nhập vào một nhà người dân, sau khi kiểm tra chuồng gà đã để lại lời nhắn trên miếng giấy: "Gà còn nhỏ, lần sau đến bắt!". Tưởng là bông đùa, ai ngờ gần một tháng sau, tên trộm ngỗ ngược này đột nhập vào bắt hết bầy gà trước sự ngỡ ngàng của gia chủ.

Quá bực tức với tên trộm này, người dân trong xã tổ chức bí mật theo dõi và mật phục, đồng thời trình báo công an.

Nhờ các biện pháp nghiệp vụ của cơ quan điều tra và qua chữ viết để lại, người dân đã mật phục, bắt được tên trộm. Tuy nhiên, theo Công an huyện Đại Lộc, đối tượng chuyên trộm gà này tuổi vị thành niên nên công an đã bàn giao cho gia đình xử lý.


Theo Kienthuc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn