"Không kìm chế được dục vọng trước cụ bà 68 tuổi"

Thứ hai, 10/12/2012, 16:52
Trong lúc ngồi nói chuyện với cụ bà 68 tuổi, Màu nảy sinh tà tâm. Do vậy, khi bà B. đứng dậy ra về thì Màu đẩy bà B. vào phòng và khóa chốt cửa lại để thực hiện hành vi đồi bại.

TAND huyện Mang Thít tỉnh Vĩnh Long vừa tuyên phạt bị cáo Hà Văn Màu (SN 1970, ấp Bình Hòa 1, xã Hòa Tịnh- Mang Thít) 3 năm tù về tội “Hiếp dâm”. Bị cáo được tòa cho hưởng án treo.

Không kìm chế được dục vọng trước cụ bà 68 tuổi

Bị cáo Hà Văn Màu. Ảnh: Báo Vĩnh Long

Trước tòa, bị cáo Màu tỏ ra xấu hổ và biện minh cho hành vi tội lỗi của mình là “do có rượu không kiềm chế được dục vọng nên có hành vi đồi bại với bà B. ở hàng xóm”.

Theo hồ sơ vụ án, trưa ngày 29/9/2012, Màu đi nhậu về nhà gặp bà B. (68 tuổi) ở cùng ấp đến hỏi mua vịt.

Trong lúc ngồi nói chuyện, Màu nảy sinh tà tâm. Do vậy, khi bà B. đứng dậy dự định ra về thì Màu đẩy bà B. vào phòng và khóa chốt cửa lại để thực hiện hành vi đồi bại.

Bà B. chống cự quyết liệt và kêu cứu liền bị tên Màu bịt miệng. Nghe tiếng kêu cứu của bà B. anh Lê Văn Sang nhà kế bên chạy qua tìm cách giải vây nhưng cửa bị khóa chốt bên trong. Màu vẫn cố thủ bên trong và thực hiện hành vi tội lỗi với bà B.

Đến khi anh Sang đập cửa xông vào phòng, tên Màu mới buông bà B. ra. Bà B. sau đó đã làm đơn tố cáo Màu về hành vi hiếp dâm.

 

Theo Nguoiduatin 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn