Giữ đối tượng nghi mang mìn đi đón năm mới 2013

Thứ ba, 01/01/2013, 10:55
Uống rượu vượt đèn đỏ, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, khi tiến hành kiểm tra lực lượng chức năng còn phát hiện một quả pháo lớn trên chiếc xe…

Vào khoảng 1h ngày 1/1/2013, tổ công tác 141 đang  làm việc tại ngã tư Hàng Bài – Hai Bà Trưng (Hà Nội) phát hiện ô tô BKS 14N – 7379 vượt đèn đỏ liền tiến hành ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Cơ quan công an đang xác định pháo hay mìn

min tu che

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện một quả pháo rất to để ở túi gài đồ của ghế lái. Cả 5 người trên xe không ai nhận là của mình. Ngay lập tức cả người và phương tiện được chuyển về công an phường Hàng Bài để điều tra.

Tại công an phường Hàng Bài, người điều khiển xe khai nhận là Tiêu Thành Long (SN 1969, ở phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh), đang chở các bạn mình đi dự sinh nhật một người thân về nên có uống rượu và không chấp hành luật giao thông.

Tuy nhiên, về quả pháo trên xe, anh này cho biết không phải của anh ta và cũng không biết nó có trên xe từ bao giờ. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bàn giao cho công an phường Hàng Bài để điều tra xem quả pháo trên là pháo đơn thuần hay mìn tự chế.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn