Cô giáo đánh học sinh như tập boxing là ai?

Chủ nhật, 20/01/2013, 15:18
Theo tin từ trường Đại học Công nghiệp TP.HCM  xác nhận vào chiều ngày 18/1, người đánh học sinh trong clip “Cô giáo tát đánh học sinh như tập Boxing” không ai khác chính là giảng viên của trường.

Đoạn clip dài hơn 1 phút mới xuất hiện trên Youtube ghi lại quang cảnh một lớp học, có thể là trong giờ ra chơi. Trong khi các học sinh khác mải mê chuyện trò, cười đùa thì ở giữa lớp, cô giáo đang tát liên tiếp vào một học sinh nam.

danh hoc tro

Giảng viên trường thực phẩm tát liên tục vào mặt học sinh ngay trước lớp

Nhà trường cho biết thêm “Vụ việc xảy ra ở lớp học văn hóa hệ đào tạo 4 năm (trung học). Cô giáo chỉ vô tình, không chủ ý đánh học sinh. Đây là lần đầu tiên xảy ra vụ việc như vậy.”.

“Giáo viên này mới về công tác, cô rất nhiệt tình, và có trách nhiệm. Hiện chánh văn phòng và thanh tra nhà trường đã gặp gỡ, trao đổi với giáo viên và học sinh xung quanh sự việc. Khi có kết quả xử lý trường sẽ có thông báo.”.

Trước đó, clip với tiêu đề “Cô giáo đánh học sinh như tập boxing” do tài khoản mang tên Thiện Nguyễn đăng tải đã làm dư luận dậy sóng.

Điều đáng nói là thái độ của các bạn trong lớp tỏ ra khá thờ ơ với việc này, một số bạn còn lấy đó làm niềm vui, cười đùa giễu cợt khi chứng kiến sự việc.

4 tháng trước, ngày 18/9/2012, vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 6 phải nhập viện cũng đã gây lên một làn sóng trong cộng đồng.

Cô Nguyễn Thị Linh, giáo viên bộ môn Mỹ thuật đồng thời là chủ nhiệm lớp 6A4 trường THCS Quảng Hiệp huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) bị tố bắt học sinh xếp hàng và dùng roi đánh vào mông, vào đùi học sinh. Có em đã phải nhập viện ngay sau đó.

Theo Baodatviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn