Bí ẩn mại dâm cafe chòi (Kỳ 3)

Chủ nhật, 20/01/2013, 16:51
Trên những đoạn đường rất ngắn ở khu công nghiệp Sóng Thần (thuộc huyện Dĩ An - Bình Dương) nhưng có đến hàng chục quán cafe chòi, cafe đèn mờ, hớt tóc gội đầu máy lạnh... tổ chức kích dục cho khách. Ngày cũng như đêm, hoạt động mại dâm trá hình nơi đây diễn ra như một "chợ tình" rất sôi nổi. Với giá cả"đại trà"cho cuộc mua vui "tới bến" từ 50 đến 100 ngàn đồng thì xem ra nơi đây là thiên đường lý tưởng cho những "bướm ong" hám "của lạ" đi tìm khoái lạc giải sầu.

Mặc váy ngắn dễ... hành sự

Đến khu công nghiệp Sóng Thần hỏi: Có thể tìm em út "vui vẻ" ở đâu thì từ người dân, xe ôm, công nhân, học sinh đều kể vanh vách tên các tuyến đường mệnh danh là "cung đường sung sướng".

Theo chỉ dẫn, không khó để chúng tôi điểm danh mấy chục quán cafe chòi kiêm "động ái tình": Đường Bùi Thị Xuân (ấp 1A, xã An Phú, huyện Thuận An): V.Đ, G.Đ, M.H, T.N, T.X...

Đường ĐT 743 (khu phố Đông Tân, thị xã Dĩ An):  T.H, 5.5, H.Đ, N.Đ, H.R, T.T, C.X, T.H, T.M, T.Q, Y.T, T.TH...

Đường Lê Hồng Phong (khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An): Đ.H, T.T, T.N, V.H...

Tất cả các tụ điểm này nằm trong bán kính chưa đầy 1km.

Bí ẩn mại dâm cafe chòi
3 quán cafe đèn mờ (559, Hồng Thủy, Thanh Thúy) nằm san sát nhau, trước mỗi quán đều có lực lượng cảnh giới nghiêm ngặt (ảnh chụp trên đường Tỉnh lộ 10 gần khu công nghiệp Bongchen).

Đập vào mắt chúng tôi là vẻ nên thơ, thoáng mát của những chòi lá nằm thấp thoáng nơi hẻm sâu. Chọn một quán trông có vẻ rất hữu tình trên đường Bùi Thị Xuân để "kiểm chứng" lời đồn, chúng tôi chạy xe sâu vào bên trong.

Quán có gần 10 chòi lá lụp xụp, bên trong mỗi chòi là hai chiếc võng, một cái bàn, hai ghế dựa. Các chòi cách nhau chưa đầy 2m và được hai chậu cau kiểng chắn ngang tạo vách ngăn "che mắt".

Thấy hai "thượng đế" vừa vào, một nam thanh niên ngồi trước cổng "canh me" liền gọi hai em đang ngả ngớn ngủ trưa trên võng.

5 phút sau hai nàng xuất hiện trong bộ trang phục váy ngắn và áo hai dây... "mát rượi". "Hai anh uống gì?”, một nữ tiếp viên tuổi vừa đôi mươi, gương mặt còn ngái ngủ hỏi. "Cho bọn anh hai chai tăng lực". Nghe hai từ "tăng lực", hai em che miệng cười thật ý nhị.

Không cần đợi, một em "non tơ", gương mặt lấm tấm mụn trứng cá sà ngay vào lòng người bạn tên T. "thổ địa" dẫn đường cho tôi.

T. đề nghị đổi đào khác: "Anh thích người lớn tuổi hơn, em trẻ quá, chưa đến tuổi thì chết".

Nàng nũng nịu năn nỉ: "Em vừa làm sinh nhật tròn 18 tuổi rồi, anh yên tâm, không sao đâu mà. Thử "hàng" mới không sướng hơn sao".

T. chấp nhận và nàng giới thiệu mình tên Phương, quê Đồng Tháp. Phương đề nghị: "Hai anh chia ra hai chòi đi chứ "xài" chung chòi ngại lắm".

Tôi thắc mắc: "Có làm gì đâu mà ngại em".

Nàng bĩu môi: "Ai vào đây mà không tìm "cảm giác" ấy, anh làm bộ hoài".

Nói rồi Phương véo má và hôn lên môi T. "chót" một cái: "Phải hôn cưng".

Thấy tôi ngỡ ngàng, nàng cười hí hửng.

Lúc này, nữ tiếp viên còn lại cũng vừa mang nước ra. Dắt tay tôi sang chòi kế bên. Nàng vừa rót nước vừa hỏi: "Anh mới tới lần đầu hả, làm nghề gì mà ăn mặc bảnh bao quá dạ?”.

Tôi thắc mắc: "Ủa... sao em biết anh mới ghé lần đầu". "Thì thấy anh "ngại ngùng" nên em đoán vậy. Anh mới lần đầu thì phải thử cho biết, biết đâu "phê" quá nghiền rồi sao".

Thấy tôi còn e dè: "Anh đừng làm em mất hứng à nghe. Em đã mặc váy ngắn rồi còn gì. Để tiện cho anh "hành sự" thôi chứ bình thường bọn em mặc quần dài hết đó!”.

Nàng giới thiệu tên Hoa. Vừa nói nàng vừa lấy tay vuốt ve, âu yếm khách: "Thôi nói chuyện chi phí thời gian, anh để em massage cho nghe. Anh thích loại nào?".

Tôi nhìn nàng: "Giá cả thế nào".

Hoa cười, nụ cười phờ phạc, héo úa. "Ở đây bao giá hết rồi, nước 20, tay 50, miệng 100. Nếu anh muốn "khám" em thì 50 nữa".

Tôi hỏi: ""Khám" em là sao". Hoa thản nhiên: "Thì em massage cho anh như thế nào anh làm ngược lại em như vậy... nếu anh muốn".

Thấy tôi nhòm ngó xung quanh ra vẻ lo lắng, Hoa trấn an: "Anh yên tâm đi. Ban ngày cũng không ai thấy đâu mà lo, ở đây quen vậy rồi".

Ngỏ lời nàng đi khách sạn "giải quyết", Hoa từ chối: "Tụi em không đi ban ngày được đâu, chủ không cho, 11h đêm đi, anh thích đi sáng đêm cũng được. Giá chỉ 200 một cuốc "tàu nhanh", qua đêm 500 thôi".

Trong khi chúng tôi nói chuyện thì từ chòi T. bên kia cứ vọng ra những âm thanh “rợn người”. Và những chòi kế bên thi thoảng lại có người ra kẻ vào... Họ cũng là những khách "làng chơi".

Bí ẩn mại dâm cafe chòi
Một em tiếp viên đang phục vụ khách với giá "mỗi phút 1 ngàn".

Nằm đợi "phòng hờ" để mua vui

Chúng tôi rời quán trên khi mặt trời vừa khuất bóng. Cho xe chầm chậm qua các tuyến đường "nóng". Những ánh đèn màu từ các quán café đèn mờ "lịch sự" cứ lấp lánh làm hoa lệ, rực rỡ hẳn cả khu phố.

Cứ mỗi lần ngang qua "ngó" quán mấy "em út" là một mùi hương thoang thoảng dâng lên mũi. Thứ hương thơm quyến rũ, thu hút những "bướm ong" "khát tình".

Các quán lúc này người ra kẻ vào thật náo nhiệt. Đâu đâu cũng tràn ngập không khí "hạnh phúc" của anh và em tay trong tay cùng dìu nhau vào "túp lều" lý tưởng.

T. cho biết, "chợ tình" đã tới phiên giao dịch là đây. Mặt trời lặn là thời điểm "vàng" của "chợ tình" khu công nghiệp. Công nhân sau một ngày làm việc sẽ tìm chốn "giải khuây" và điểm hẹn lý tưởng nhất, hấp dẫn nhất đó là "động"... cafe đèn mờ.

Chỉ cần chạy xe chậm ngang qua cửa là có mấy em người túm vai, kẻ chắn ngay đầu xe mời gọi: "Vào quán em chơi đi anh, toàn người đẹp, lịch sự, nhiệt tình không hà... Ở đây có ưu đãi cho khách quen nữa, đảm bảo mấy anh sẽ hài lòng...". Nghe các nàng quảng cáo không khác những chuyên viên marketing thực thụ.

Chúng tôi quyết định tiếp cận một quán có 3 em chân dài, da thịt "phơi phới", đang ngồi ngay sau cánh cổng. Hai em da trắng nõn, thân hình bốc lửa quàng lấy chúng tôi bằng cử chỉ thân mật, miệng dẻo quẹo: "Còn một chòi phía sau mình vào đó cho kín nghen anh".

Chúng tôi như những đứa trẻ được các nàng nắm tay dẫn đi "xồng xộc" sâu vào trong. Đi qua khoảng 10 căn chòi lá lụp xụp, những ánh đèn dây tóc hắt ra ánh sáng nhợt nhạt dẫn lối. Từ trong các chòi những tiếng nói cười hú hí, những âm thanh chỉ có trên "giường chiếu" cứ vọng ra.

Chúng tôi được hai em "dắt" vào một căn chòi nằm ở cuối dãy, ngay gần nhà vệ sinh. Mùi hôi thối bốc ra làm chúng tôi lợm cổ. "Đổi chòi đi em ơi, hôi quá", tôi đề nghị.

"Chòi nào cũng có khách hết rồi anh. Anh gắng nằm đây nghỉ ngơi tí đợi người ta ra mình sẽ chuyển chỗ" - "người đẹp" dắt tôi an ủi.

"Anh thấy có mấy chòi không sáng mà", Tôi thắc mắc.

Nàng cười nhẹ và véo má tôi: "Còn sáng là khách vừa vào, tối là vì vào xong tắt đèn "hành sự" cho đỡ ngại đó... cưng ơi" (!). Nói xong nàng liền chỉ tay về phía căn chòi gần đó, đèn đang sáng bỗng dưng tắt ngấm.

Thấy tôi tỏ vẻ sốt ruột, em tên Tiên, tuổi ngoài 20 õng ẹo: "Để em massage cho".

Nàng kia đề nghị: "Mình làm chung ở đây luôn đi, ngại gì. Chứ đợi người ta "xong" thì lâu lắm".

Tiên cũng hùa theo: "Anh làm luôn nghen anh, ngoài kia còn khối người đợi lận, em chỉ có 45 phút tiếp anh thôi".

Bạn tôi từ chối: "Thấy hết, sao mà "phê" cho được".

"Tình hờ" của bạn chống chế: "Thì mình tắt đèn có thấy ai đâu mà mắc cỡ. Lo là lo cái miệng của anh có giằng được không kìa". Hai nàng cười hí hửng.

Hỏi qua giá cả và hình thức, Tiên nói một mạch: "Ở đây đâu đâu cũng vậy hà. Tay 50, miệng 100, đôi bên cùng "có lợi" thì 2 xị. Đi ngoài thì 11h mới đi được, 200 tàu nhanh, 500 qua đêm... Vậy đó. Biết rồi còn bày đặt hỏi".

Tôi giả vờ nghe điện thoại và lấy cớ có hẹn nên xin từ chối "mua vui". Hai nàng tỏ ra bực bội. Lấy ví đưa cho 200 ngàn, hai nàng liền mặt tươi như hoa và bảo: "Hai anh lấy số điện thoại em đi. Khách quen lần sau gọi em khuyến mại cho".

Chúng tôi rời quán trong khi một vài chiếc xe máy của "khách làng chơi" lại tiến vào. Trong số đó có người đồng phục công nhân, có cả một cậu "nhóc" mặt búng ra sữa trong bộ "đồng phục" học sinh.

T. "thổ địa" cho biết: "Giờ là thời điểm công nhân lãnh lương nên quán đông khách lắm. Còn hớt tóc gội đầu máy lạnh, rồi massage xông hơi "vui vẻ" nữa anh đi không?!”.

Theo Nguoiduatin

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn