Ninh Bình: Sập công trình đang thi công, 1 người chết, 3 người bị thương

Chủ nhật, 24/02/2013, 15:41
 Sáng nay, 24/2, một vụ sập công trình xảy ra tại toà nhà Công ty may xuất khẩu Ninh Bình đang trong quá trình thi công khiến 1 người tử vong, 3 người khác bị thương.

Vụ tai nạn xây dựng trên xảy ra vào khoảng 8 giờ  sáng tại công ty may xuất khẩu Ninh Bình, trụ sở tại phường Ninh Sơn, thành phố Ninh Bình.

sap nha

Hiện trường vụ sập công trình.

Vào thời điểm trên, có hàng chục công nhân của Công ty Cổ phần xây dựng Hưng Yên đang tiến hành thi công sửa chữa tại tòa nhà của Công ty may xuất khẩu Ninh Bình thì bất ngờ tòa nhà đổ sập xuống làm một công nhân thiệt mạng và 3 người khác bị thương nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các ngành chức năng của thành phố và tỉnh Ninh Bình đã có mặt kịp thời để phong tỏa hiện trường, huy động lược lượng tập trung cứu hộ, tìm kiếm những nạn nhân bị vùi lấp trong đống đổ nát, đồng thời đưa những người bị thương đi cấp cứu.

sap nha
 
sap nha

Các lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm và cứu hộ các nạn nhân gặp nạn.

Một số công nhân làm việc tại đây cho biết, vào khoảng thời gian trên, có khoảng 10 công nhân của Công ty Cổ phần xây dựng Hưng Yên tiến hành tháo dỡ khu nhà 2 tầng của Công ty may xuất khẩu Ninh Bình. Đang trong quá trình tháo dỡ thì bất ngờ tòa nhà đổ sập xuống.

Vụ tai nạn xảy ra đã vùi lấp 1 người và làm 3 người khác bị thương nặng. Sau gần 2 giờ đồng hồ tìm kiếm, đến khoảng 10 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ mới tìm được xác nạn nhân bị vùi lấp.

sap nha
 
sap nha

Rất may vụ việc xảy ra vào ngày nghỉ nên không có công nhân làm việc trong công ty.

Rất may thời điểm xảy ra vụ việc đúng vào ngày nghỉ chủ nhật nên nên không có công nhân nào của Công ty may làm việc trong nhà xưởng. Các ngành chức năng đang tiếp tục tìm kiếm và tổ chức khắc phục hậu quả.

sap nha

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ sập.

Để hỗ trợ các nạn nhân gặp nạn, trước mắt, UBND thành phố Ninh Bình đã hỗ trợ mỗi gia đình có người chết 3 triệu đồng và người bị thương 1 triệu đồng.

Cơ quan công an cũng đang tiến hành xác định danh tính nạn nhân và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích