Khỏa thân trước cửa công ty đòi nợ người yêu cũ

Chủ nhật, 24/03/2013, 13:32
Giữa ban ngày, một phụ nữ Trung Quốc đã không ngần ngại khỏa thân, gào thét trước cửa công ty của người yêu cũ để đòi nợ.

Hơn 12 giờ trưa ngày 21/3/2013, một phụ nữ khoảng 36 tuổi, tóc xoăn, mặc quần áo màu hồng, đi giầy cao gót, đeo một chiếc túi sách đến trước cửa tòa nhà Thịnh Đường ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc. Trong lúc các nhân viên bảo vệ chưa hiểu chuyện gì, cô gái đã cởi hết quần áo, chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót và gào thét đòi bạn trai cũ trả nợ.

Cô gái khỏa thân đòi nợ người yêu cũ

Bảo vệ của tòa nhà cho biết: “Cô gái này đã nhiều lần đến đây nhưng những lần trước đều đi thẳng vào tòa nhà tìm người. Lần này, chắc bị kích động mạnh nên cô đã cởi hết quần áo trên người, dùng dao kề vào cổ, gọi tên bạn trai cũ, đòi anh chàng đó ra mặt trả nợ".

Màn khỏa thân đòi nợ diễn ra khoảng 15 phút. Nhìn thấy cảnh tượng đó, nhân viên bảo vệ cuống quýt đưa quần áo cho cô gái mặc và gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến, phải khuyên giải rất lâu cô gái mới chịu ngồi lên xe và rời đi. Cảnh sát cho biết cô gái nói bạn trai cô làm việc tại công ty Khoa học kỹ thuật trên tầng 7 của tòa nhà Thịnh Đường.

Đầu tháng 3 cô gái lên mạng than vãn rằng bị bạn trai lừa dối tình cảm và tiền bạc. Cô gái kể mình và bạn trai đã quen nhau qua internet. Bạn trai của cô là người đàn ông “hài hước, biết quan tâm, chăm sóc” nhưng khi yêu cô, anh chàng đó còn yêu một người con gái khác. Trong thời gian yêu nhau, cô đã đưa bạn trai 107 vạn tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng) để tạo dựng sự nghiệp.

Phóng viên báo Nam Đô đã đến công ty trên để tìm hiểu sự việc. Nhân viên trong công ty đó cho biết: Người mà cô gái khỏa thân đến đòi tiền không có ở đây, cô gái đó nói không đúng sự thật”.

Phóng viên cũng liên lạc với anh Trương, người yêu của cô gái trên. Anh Trương thừa nhận năm 2009 hai người quen nhau thông qua một trang web hôn nhân và có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay từ năm 2011.
 
Anh Trương phủ nhận việc nợ cô gái 107 vạn tệ và nói những điều cô gái viết trên mạng đều là bịa đặt. Anh nói: “Khi chia tay tôi đã bồi thường cho cô ấy 40 vạn tệ (khoảng 1,3 tỷ đồng) thế nhưng bây giờ cô ấy còn đến đòi 107 vạn nữa".
 
 
Theo Afamily

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn