Bệnh hoạn trò rạch đùi xem thịt chị em

Chủ nhật, 24/03/2013, 14:56
Đang đi trên đường, nhiều nữ sinh đã bị đối tượng lạ mặt dùng vật nhọn đâm từ phía sau gây chảy máu.

"Quái xế" rạch đùi nữ sinh trên đường vắng

Nạn nhân đầu tiên của kẻ tấn công giấu mặt này là em T. (SN 1995, học sinh lớp 12 Trường THPT N.H, TP Tuy Hòa, Phú Yên). Sự việc diễn ra vào khoảng 19h30 ngày 18/10, em T được bạn trai cùng lớp chở đi dạo bằng xe máy trên đường Trần Phú. Khi đến gần khu vực ngã tư Trần Phú - Trường Chinh, phường 7 thì bất ngờ xuất hiện 2 thanh niên đi xe máy kiểu dáng Wave từ phía sau chạy vọt đến áp sát từ hướng bên phải rồi tăng ga phóng đi rất nhanh.

 
Đoạn đường vắng vẻ là nơi liên tiếp diễn ra những vụ rạch đùi nữ sinh.

Sau khi hai thanh niên đi khỏi, T. bỗng cảm thấy nhói đau vùng mông bên phải và tay phải. Sau khi dừng xe kiểm tra, em T. hoảng hốt phát hiện vùng mông và đoạn dưới bàn tay phải của mình đã bị vật sắc nhọn gây thương tích chảy máu.

Theo Giám đốc Trung tâm Phòng - chống HIV/AIDS tỉnh Phú Yên, bác sĩ Lâm Như Phận cho biết: Tuy bị tấn công bất ngờ bằng vật sắc nhọn với vết đâm tương đối to và rộng (mỗi vết cách nhau khoảng 3cm, gây thêm trầy xước da) nhưng cả 2 em chỉ bị tổn thương nhẹ khu vực phần mềm.

Bác sĩ còn khẳng định, cả hai vết thương này đều do một vật sắc nhọn dạng hình tam giác gây ra chứ không phải kim tiêm của số đối tượng nghiện ma túy, bị nhiễm HIV rồi “trả thù đời” như lời đồn thổi của một số người.

Ngày 8/11, Thượng tá Lê Đức Hoàn, Phó Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên), cho biết công an đang truy tìm nhóm thanh niên này để trấn an dư luận.

Hàng loạt vụ rạch đùi thiếu nữ tại Tây Ninh để xem... da mông

Sáng 7/3, một nữ sinh lớp 12 trường PTTH Tây Ninh đang đạp xe đến trường đã bị hai thanh niên bịt mặt phóng xe máy áp sát. Người ngồi sau đưa tay vuốt từ mông lên đùi cô gái. Chiếc xe tay ga lao vút đi để lại tiếng cười sằng sặc của 2 gã.

Hung khí mà các đối tượng dùng để thực hiện hành vi bỉ ổi.

Nghĩ mình chỉ bị sàm sỡ, nữ sinh lớp 12 tiếp tục đạp xe. Bất giác, cô thấy đau rát nơi đùi, nhìn ra thì thấy máu nhuộm đỏ ống quần và vạt áo dài trắng. Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết vết thương trên đùi cô gái dài 10 cm do một loại hung khí bén như dao mổ gây ra.

Trong sáng hôm đó, một nữ sinh lớp 8 cũng bị một thanh niên ngồi sau xe máy "chạm tay" vào chân. Cô bé phải chịu vết rạch dài 15 cm, sâu 1 cm. Hôm sau, thêm 4 nữ sinh khác tiếp tục bị rạch đùi. "Kịch bản" gây án giống y hệt hôm trước.

Công an đã xác định kẻ cầm đầu những vụ rạch đùi nữ sinh gây xôn xao tại thị xã là Nguyễn Thành Tài (Tài "Hen"), 28 tuổi, phường 4, thị xã Tây Ninh.

Tài "Hen" nổi tiếng trong giới con nhà giàu của tỉnh Tây Ninh. Tài sở hữu chiếc xe 4 bánh thể thao thuộc hàng đắt giá. Công tử nhà giàu này còn nổi tiếng về chuyện "đốt tiền" cho gái, thường tỏ tình với bằng cách tặng xe tay ga và thay "bồ" như thay áo.

Nguyễn Thành Tài bị thẩm vấn tại cơ quan công an.

Ngồi trước các điều tra viên, chủ mưu Tài "Hen" trả lời: "Mục đích rạch quần mấy em nữ sinh xinh đẹp để coi... da mông, không ngờ rách da, chảy máu".

Kẻ bệnh hoạn ẩn nấp trong con ngõ để rạch lưng nữ sinh viên

Cách đây vài tháng, sinh viên các trường ĐH, CĐ quanh khu vực phường Mai Dịch (Cầu Giấy) được phen xôn xao trước thông tin xuất hiện kẻ bệnh hoạn chuyên rạch lưng nữ sinh. Địa bàn gây án xảy ra tại một con ngõ nhỏ thuộc phố Trần Bình, phường Mai Dịch.

Có ít nhất 4 nữ sinh là sinh viên ĐH Thương Mại là nạn nhân của kẻ bệnh hoạn này. Trong đó T.L, sinh viên năm thứ nhất ĐH Thương Mại bị nặng nhất với vết thương khá sâu gây rách và tràn dịch màng phổi.

T.L cho biết sau khi bị đâm, em thấy đau nhói phía sau lưng, khi quay lại thì thoáng thấy một thanh niên cao chừng 1,7m chạy nhanh rẽ vào ngõ. Khi đi được vài bước T.L liền khuỵu xuống và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

 
Con ngõ nhỏ vắng vẻ nơi xảy ra vụ việc

Điểm chung của các vụ việc này là đều xảy ra vào sáng sớm, khi đường phố còn vắng vẻ. Thủ đoạn của kẻ giấu mặt khá tinh vi. Lợi dụng lúc các nữ sinh không để ý, đối tượng này lao nhanh từ phía sau rồi bất ngờ chạm vào lưng các nữ sinh.

Thấy vậy, nhiều nữ sinh nghĩ mình bị trêu trọc nên không để ý, một số thấy hơi nhói đau ở lưng nhưng không ai nghĩ mình bị đâm. Chỉ đến khi có người phát hiện ra vết rách ở lưng và máu rỉ qua áo thì nhiều thì nạn nhân mới hay vụ việc.

Theo Afamily

Các tin cũ hơn