Nhà hàng bị “ném đá” vì khuyến khích phụ nữ khoe ngực

Chủ nhật, 24/03/2013, 15:22
Một hộp đêm tại Rochester của Anh đang bị chỉ trích dữ dội sau khi đưa ra chương trình miễn vé vào cửa cho những phụ nữ vào quán với trang phục hở hang, khoe ngực.

Những ý kiến chỉ trích bắt đầu xuất hiện sau khi hộp đêm Casino Rooms Nightclub tại Rochester, hạt Kent thông báo tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt trong các ngày, từ 4 đến 6/4 tới.

Theo đó trong những ngày này, các khách hàng nữ sẽ được miễn vé vào cửa trị giá 3 bảng Anh nếu họ chấp nhận mặc áo khoe ngực. Trên tờ rơi của mình hộp đêm này còn chụp 7 tấm ảnh minh họa vòng một “khủng” kèm theo tuyên bố: “Kích thước không quan trọng bằng việc khoe ra. Miễn vé vào cửa cho những ai dám khoe trước 11 giờ đêm”.

Chương trình khuyến mãi của hộp đêm bị xem là hạ thấp giá trị phụ nữ

Ngay lập tức người dân địa phương đã phản ứng mạnh trước chiêu khuyến mãi không giống ai này. Họ cho rằng nó “đáng ghê tớm” và “hạ thấp giá trị phụ nữ”.

“Việc này thực sự đáng ghê tởm. Ngay cả ý nghĩ khoe ngực để được miễn vé vào cửa nhằm tiết kiệm 3 bảng Anh cũng đáng hổ thẹn”, bà Sharon Abbeywell, 42 tuổi, một cư dân địa phương chỉ trích. “Những cô gái quanh đây đã đủ tệ rồi, chưa cần phải được khuyến khích họ cũng vẫn khoe ngực”.

Một cư dân khác có tên James Hartwell, 27 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ đây là một trò vui nhưng có vẻ mọi thứ đã đi quá xa. Các cô gái có thể sẽ mặc đồ chiếu lệ để tiết kiệm được vài đồng bạc”.

Về phần mình ông chủ CLB Aaron Stone thì cho rằng khuyến mãi của mình chỉ hơi “táo bạo” và có một chút “vui vẻ”. Ông khẳng định “đó chỉ là sự tôn vinh vóc dáng phụ nữ” và ông sẽ không xin lỗi về việc này.

Đây không phải lần đầu tiên hộp đêm trên có những chiêu hút khách phản cảm. Trước đó họ từng treo thưởng 250 bảng Anh cho những khách hàng dám tham gia múa cột thoát y.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích