Clip phi hành gia ca hát trên vũ trụ gây "sốt"

Thứ tư, 15/05/2013, 13:47
Chỉ sau vài ngày được đăng tải, clip ca nhạc "Space Oddity" được quay trong không gian vô trọng lượng của phi hành gia Chris Hadfield đã thu hút gần 8 triệu lượt xem trên Youtube.

Bài hát của phi hành gia Hadfield đã trở thành đoạn clip âm nhạc đầu tiên được quay trong không gian. Ông cho biết: “Bằng sự tôn kính thiên tài âm nhạc David Bowie, đây là phiên bản Space Oddity, được thu hình trên trạm không gian”. 

Chris Hadfield, 54 tuổi, là phi hành gia đầu tiên của Canada bay vào không gian. Ông là chỉ huy trưởng trên Trạm ISS. Tuy nhiên, vào ngày 13/5 vừa qua, ông đã lên tàu để trở về Trái đất. Do vậy, clip "Space Oddity" này của Hadfield được coi là lời chào tạm biệt của ông đối với Trạm ISS. 

Trước đây, một trong những nhiệm vụ của ông là phổ biến cuộc sống trên Trạm không gian quốc tế lên các mạng xã hội như YouTube, Twitter cho mọi người cùng biết. Bởi vậy, các trang mạng xã hội của phi hành gia Chris Hadfield đã thu hút được hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.  

tau vu tru

Tuy nhiên, clip âm nhạc mới nhất này của ông mới thực sự trở thành hiện tượng khi thu hút gần 8 triệu lượt xem trong vòng 2 ngày. 

Với một cây guitar, phi hành gia người Canada đã thể hiện cảm xúc qua ca khúc Space Oddity của tác giả David Bowie. Con trai và tác giả gốc của bài hát này cũng đã giúp sức để phi hành gia hoàn thành clip ấn tượng này. 

Clip ca nhạc khiến nhiều fan thích thú. Nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ về cách thực hiện clip đậm màu sắc vũ trụ cũng như chất giọng ngọt ngào của phi hành gia.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích