Trào lưu nữ sinh chụp ảnh bikini tại bể bơi

Thứ năm, 06/06/2013, 16:13
Trên mạng xã hội đang “rộ” lên hàng loạt bức ảnh xinh tươi của những cô gái trong trang phục bikini tại các bể bơi. Đây là xu hướng chụp ảnh mới trong mùa hè của các thiếu nữ Hà thành năm nay.

Với các bạn nữ ưa nhìn, một trong những niềm yêu thích lớn nhất phải kể đến chụp hình. Những năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội, phong trào này càng nở rộ hơn bao giờ hết. Những bức ảnh cá nhân sau khi đăng tải sẽ nhanh chóng lan rộng và được nhiều người biết đến trên mạng xã hội này.

Để có những tấm hình đẹp, ấn tượng, nhiều bạn nữ đã có các ý tưởng, cách tạo hình thật táo bạo. Điển hình như năm nay, chụp ảnh bikini tại các bể bơi đã thu hút được đông đảo nữ sinh tích cực lựa chọn.

hot girl
Chụp ảnh tại bể bơi đang là trào lưu đầy sôi động của bạn trẻ trong dịp hè.

Gia Hùng, một tay máy trẻ tại Hà Nội cho biết: “Năm nay nhiều bạn nữ tại Hà Nội bắt đầu mạnh bạo hơn với những album ảnh thiên về khoe hình thể để thể hiện thế mạnh của mình. Phần lớn các bạn chọn địa điểm là các bể bơi để thực hiện album trong trang phục bikini.

Bên cạnh bối cảnh đẹp, sang trọng đồng thời tôn lên được những vẻ gợi cảm của người con gái, bể bơi được lựa chọn còn xuất phát bởi chi phí không quá cao.

Nếu thực hiện album chụp kiểu này tại các khách sạn, riêng tiền phòng đã mất khoảng 1 - 2 triệu đồng. Còn ở bể bơi hạng sang, giá vào cửa chỉ dao động ở mức 200.000 - 300.000 đồng cho một lần chụp”.

Tự tin thể hiện mình của người trẻ

Các nữ sinh hiện nay đang ngày càng trở nên tự tin với bản thân mình hơn. Điều đó thể hiện rất rõ trong cách ăn mặc, giao tiếp và cách thể hiện cá tính, cái “tôi” cá nhân với cộng đồng. Nhiếp ảnh Nguyễn Sơn (TP.HCM) đánh giá: “Các mẫu chụp bikini tại các bể bơi năm nay đa phần dáng đều khá chuẩn. Giới trẻ đang ngày càng tự tin hơn về hình thể của mình”.

hot girl
Với Hà Phương, đây đơn giản chỉ là cách đón chào mùa hè sôi động.

Nguyễn Hà Phương (ĐH Lao động xã hội) cho biết: “Mình định chụp một bộ ảnh bikini ở bể bơi cũng lâu rồi. Song Phương hơi nhỏ nên không tự tin lắm về hình thể. Thế nhưng anh chụp ảnh nhận xét là cơ thể Phương ổn nên mình đã tự tin và rất muốn có một bộ ảnh kỷ niệm mùa hè mới mẻ hơn.

Thực ra chụp bikini thì ranh giới giữa đẹp và phản cảm rất mong manh. Có thể cách tạo dáng rất bình thường nhưng góc máy có thể làm cho bức ảnh thành phản cảm. Mình đơn giản chỉ muốn một hình ảnh tươi trẻ để chào hè”.

hot girl
Cũng như thể hiện sự tự tin của mình trước ống kính.

Bên cạnh việc tạo cho mình những bức ảnh để làm kỷ niệm, nhiều người mẫu nghiệp dư rất muốn nhờ chùm ảnh này được những công ty người mẫu hay quảng cáo chú ý nhiều hơn. Đây được coi là một cách tìm kiếm cơ hội từ các trang mạng xã hội phát triển.

Kim Linh (TP.HCM) thường làm người mẫu ảnh nên từ khi đăng những bức ảnh bikini lên mạng, bạn đã có thêm cơ hội làm việc. Linh cho biết: “Mình đã nhận được 2, 3 lời mời làm mẫu ảnh của các công ty. Có thể nói chính những bức ảnh đó đã mang lại nhiều cơ hội làm việc cho Linh”.

Hệ lụy không nhỏ từ trào lưu

Chính trào lưu này đang tạo nên lối sống bạo dạn của một lớp người trẻ. Hình ảnh người con gái kín đáo theo truyền thống Á Đông đang dần bị thay thế bằng hình ảnh khá nóng bỏng đậm chất phương Tây.

Có ý kiến cho rằng: “Chụp bikini không có gì xấu, thậm chí gợi cảm đồng thời khoe được vẻ đẹp của người con gái một cách rõ ràng. Tuy nhiên nếu trào lưu này phát triển mạnh mẽ quá, khiến cho lớp trẻ ngày càng hình thành một nếp nghĩ và nếp sống quá thoáng, mất dần đi vẻ đẹp kín đáo của người con gái Việt Nam”, Nguyễn Văn Hoàng (ĐH Công nghiệp Hà Nội) bày tỏ.

hot girl
Bên cạnh đó, các bạn gái hãy cẩn thận hơn khi đưa ảnh bikini lên trang mạng để tránh hệ lụy đáng tiếc có thể xảy đến.

Mạng xã hội có chế độ theo dõi (Subscribe) nên việc tung những hình ảnh táo bạo, gợi cảm mang lại lượng người xem, chú ý rất cao. Vì muốn nổi, được mọi người quan tâm hơn, bộ ảnh bikini của nhiều bạn nữ ra đời.

Cũng chính vì điều này, không ít bạn nữ sau đăng hình nóng bỏng trên mạng xã hội đã bị quấy rầy không ít. Vì ảnh tắm vẫn mang tính nhạy cảm nên khiến cho vài người xem có những lời nhận xét thô tục, khó nghe. Chưa dừng lại ở đấy, nhiều “yêu râu xanh” còn vào nói chuyện, làm quen để tán tỉnh, gạ tình.

Nghiêm trọng hơn, có những bạn nữ còn thấy bất ngờ, lo sợ khi nhận được lời mời khiếm nhã từ các tay săn ảnh thiếu đứng đắn hay sửng sốt khi ảnh bikini của mình trở thành “mồi” cho nhiều diễn đàn với dòng viết thiếu văn hóa hay trang web khiêu dâm.

 

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn