Sốc với chương trình truyền hình thực tế sex "tại trận"

Thứ hai, 30/09/2013, 08:04
Truyền hình Anh sắp tới sẽ khởi động chương trình mới với tên gọi “Sex box” (Hộp sex).

Ở chương trình truyền hình thực tế này, người ta sẽ mời vài cặp làm tình ngay tại studio, trong một chiếc hộp trang bị đặc biệt. Dự kiến, với buổi quay đầu tiên của chương trình, ba cặp đôi dị tính và một cặp đồng tính sẽ tham gia - theo Belfast Telegraph.

Các tác giả của chương trình nói rằng họ muốn chia sẻ với khán giả "về sex thứ thiệt chứ không phải theo lối nó được mô tả trong tạp chí, phim ảnh và Internet”. Để làm được như vậy, các cặp đôi được mời tham gia chương trình sẽ làm tình trong chiếc hộp dành riêng có các vách tối màu và cách âm tốt.

sex box

Những người sản xuất chương trình "Sex box" chọn 3 cặp đôi tham gia show đầu tiên.

Sau đó, các đôi tình nhân hoặc vợ chồng này sẽ thảo luận về kinh nghiệm sex của họ cùng với các chuyên gia tâm lý học và tình dục học.

Mỗi phần của chương trình truyền hình thực tế về sex sẽ kéo dài một giờ. “Hộp sex” bắt đầu vào ngày 7/10.

Tuy nhiên, Sex Box không phải là chương trình duy nhất dành cho người lớn do kênh Channel 4 phát sóng trong mùa trình diễn mới. Chờ đón khán giả còn có chương trình nói về ảnh hưởng của nội dung khiêu dâm với nhận thức của người vị thành niên và chương trình mà trong đó những người mê phim “đen” tiếp xúc với các diễn viên yêu thích vẫn thấy trong băng đĩa sex.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn