Chồng ép ba con riêng của vợ làm nô lệ tình dục suốt hai năm

Thứ năm, 28/11/2013, 12:53
Cha dượng cùng mẹ ruột của ba bé gái nhốt các em trong phòng ngủ suốt hai năm và chỉ cho ăn một bữa mỗi ngày.

Cảnh sát phát hiện vụ việc khi hai bé gái (12 và 13 tuổi) tìm cách trốn thoát khỏi ngôi nhà của người cha dượng Fernando Richter (34 tuổi) và mẹ của họ là Sophia Richter (32 tuổi) ở thành phố Tucson, bang Arizona, Mỹ. Sau đó các em chạy đến một nhà hàng xóm để nhờ họ gọi điện tới cảnh sát. Hai cô cho biết họ bị cha dượng dùng dao đe dọa rồi tống vào phòng ngủ. Khi khám xét căn nhà, cảnh sát tìm thấy một cô gái 17 tuổi trong một phòng ngủ khác.

Ngôi nhà 3 cô bé bị nhốt suốt 2 năm qua.

Cả 3 chị em đều trong tình trạng suy dinh dưỡng và không được tắm trong 4 tới 6 tháng qua. Cảnh sát trưởng Michael Gillooly, cảnh sát trưởng thành phố Tucson, cho biết trong hai năm qua, 3 chị em chỉ được ăn một bữa mỗi ngày.

Hàng xóm của gia đình Richter không hề biết cha dượng nhốt 3 cô bé cho đến khi 2 bé gái chạy sang cầu cứu. “Hai cô bé đã kích động mạnh và không ngừng run rẩy, trông chúng thật nhỏ bé và tội nghiệp”, người hàng xóm kể lại.

Cảnh sát thu thập bằng chứng tại nhà Fernando Richter. Ảnh: AP

Cảnh sát đã bắt cặp vợ chồng vô lương tâm để tiến hành điều tra vụ việc. Cả hai đều đối mặt với ba tội danh: Bắt cóc, lạm dụng thể chất và lạm dụng tình cảm trẻ em. Riêng người cha dượng Fernando Richter còn bị buộc tội lạm dụng tình dục đối với trẻ dưới 15 tuổi. Cảnh sát trưởng Gillooly cho biết tại một cuộc họp báo: "Chúng tôi đảm bảo sẽ làm mọi cách để bọn trẻ an toàn".

Người Lao Động

Các tin cũ hơn