"Hoàng tử Ballad" dừng chân tại VN Idol

Thứ hai, 20/01/2014, 09:37
Chọn hit của Bùi Anh Tuấn nhưng Anh Quân vẫn không thuyết phục được khán giả.

Tối qua (ngày 19/1), đêm công bố kết quả đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2013 đã chính thức diễn ra. Sau đêm thi đầu tiên với chủ đề Tôi là ai, các thí sinh trong Top 9 đã nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân. Tuy nhiên, vẫn có người phải nói lời tạm biệt với giấc mơ trở thành Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 5.


Top 9 Idol xuất sắc thể hiện mình trong Tôi là ai ở đêm Gala trước.

Ngoài những cái tên được khán giả và BGK yêu thích như Phương Linh, Ngân Hà và Nhật Thủy..., 2 cái tên nhận được ít bình chọn nhất sẽ phải đối mặt với nguy cơ rời khỏi chương trình. Để có thể ở lại, mỗi thí sinh phải trình diễn một ca khúc để thuyết phục khán giả. Anh Quân và Đông Hùng là 2 thí sinh thiếu may lọt vào vòng nguy hiểm. Đây là kết quả khá bất ngờ đối với nhiều người bởi lẽ cả hai chàng trai đều là những gương mặt nổi bật từ vòng ngoài và có ngoại hình sáng sân khấu.


Đông Hùng và Anh Quân là hai thí sinh phải hát sing-off.

"Hoàng tử Ballad" Anh Quân là thí sinh đầu tiên hát sing-off. Anh quyết định lựa chọn bài hit Nơi tình yêu kết thúc của Bùi Anh Tuấn để thuyết phục khán giả. Chàng trai trẻ đã thể hiện ca khúc như lần cuối cùng được đứng trên sân khấu. Trong khi đó, giọng ca Sao mai Điểm hẹn 2010 Đông Hùng lại máu lửa với bài hát Tìm lại của nhóm Microwave.


Anh Quân chọn hit Nơi tình yêu kết thúc để trình diễn.

Kết quả cuối cùng, lượng tin nhắn của khán giả đã giúp Đông Hùng tiếp tục đồng hành cùng Vietnam Idol 2013. Như vậy, chàng "Hoàng tử Ballad" Anh Quân đã phải nói lời chia tay với giấc mơ trở thành Thần tượng Âm nhạc năm nay. Đây quả là niềm tiếc nuối không nhỏ đối với khán giả và những người đã luôn cổ vũ cho Anh Quân kể từ đầu chương trình tới giờ.


Đông Hùng máu lửa với Tìm lại của Microwave.

Mỹ Tâm chia sẻ sau khi phải tạm biệt Anh Quân: “Dù ai trong hai bạn rời cuộc chơi thì Tâm cũng đều tiếc nuối cả. Tâm tự hào vì các bạn đã đem đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc trong cuộc thi”. “Đông Hùng là giọng ca vững chắc và mới lạ. Còn Anh Quân lại chọn đúng một thể loại nhạc quá an toàn và không gây ra nhiều bất ngờ cho khán giả. Trong tất cả các cuộc thi, người khôn ngoan là người biết chọn bài vì ai cũng đều sở hữu những giọng hát hay như nhau”, nhạc sĩ Anh Quân tâm sự thêm.


Phương Vy và Trung Quân là hai khách mời đặc biệt của chương trình.

Đêm công bố kết quả đầu tiên của Vietnam Idol 2013 còn thu hút khán giả với sự xuất hiện của Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên. Cô đến để cổ vũ các thí sinh với ca khúc On and on máu lửa cùng vũ đoàn trên sân khấu. Ngoài ra, Top 8 Vietnam Idol 2010 Trung Quân cũng mang đến ca khúc hit mới nhất của anh Dấu mưa. Hai giọng ca đang được yêu thích đã khiến cho đêm công bố kết quả vừa sôi động vừa sâu lắng.

Theo Eva

Các tin cũ hơn