Ngọc Trinh sexy bên diễn viên 'Người thừa kế'

Thứ bảy, 18/01/2014, 15:15
'Nữ hoàng nội y' có dịp hội ngộ hot boy Kim Woo Bin của phim 'The heirs' đình đám, tối 17/1.

Tối 17/1, Ngọc Trinh tham dự đêm trao giải Liên hoan người mẫu châu Á tại sân vận động Olympic ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Chân dài Việt Nam mặc bộ đầm hàng hiệu trị giá 200 triệu đồng khoe lưng trần gợi cảm trên thảm đỏ.

Tại sự kiện, Ngọc Trinh có dịp hội ngộ và chụp ảnh cùng Kim Woo Bin - hot boy được biết đến qua bộ phim 'The heirs - Người thừa kế'. Đứng bên nam diễn viên vừa nhận giải được yêu thích nhất tại Hàn Quốc 2014, Ngọc Trinh trông rất gợi cảm, quyến rũ.

Kim Woo Bin không sở hữu vẻ đẹp thư sinh như các diễn viên khác của xứ sở kim chi, mà anh có vóc dáng cao, gầy cùng gương mặt lạnh lùng. Chính những điểm khác lạ này tạo nên sức hấp dẫn riêng cho Kim. Bên cạnh Lee Min Ho với vai Kim Tan, không ít khán giả Hàn Quốc và cả Việt Nam dành tình cảm cho chàng trai này. Tối qua, Kim Woo Bin thân mật nhưng vẫn giữ phong cách lịch thiệp khi chụp ảnh cùng các người mẫu đến từ Việt Nam.

Ngọc Trinh khoe sắc cùng hai đàn em Kỳ Hân (giữa) và Linh Chi tại thảm đỏ sự kiện.

Thái Hà, Ngọc Trinh 'đọ' vẻ sexy với đầm xẻ ngực sâu..

Tại đêm trao giải, Ngọc Trinh được mời lên trao cúp lưu niệm cho hai người mẫu đến từ Ấn Độ.

Hai người mẫu Diệu Huyền và Vĩnh Thụy nhận danh hiệu 'Người mẫu xuất sắc châu Á 2014' tại Liên hoan. Trong khi Vĩnh Thụy lịch lãm với bộ vest đen, Diệu Huyền khoe thân hình hoàn hảo trong một thiết kế của Hoàng Hải.

Bộ ba người mẫu Việt chụp ảnh lưu niệm với đại diện Ban tổ chức sau đêm gala. Trước đó một ngày, Kỳ Hân (trái) được xướng tên giải nhất 'Người mẫu trẻ châu Á 2014'.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn