Những cặp đôi “có con, chưa cưới” của showbiz Việt

Thứ sáu, 17/01/2014, 15:49
Mỗi người đều có cách để lựa chọn cho một cuộc hôn nhân của riêng mình. Trong showbiz Việt, nhiều cặp đôi đã chưa hoặc không nghĩ đến một đám cưới rình rang. Với họ, hạnh phúc là được ở bên nhau cùng với sự xuất hiện của những thiên thần nhỏ.

Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hà Hồ và Quốc Cường
Chuyện tình của cặp đôi có thể gọi là “hot” nhất trong làng giải trí Việt này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Kể từ khi họ yêu và sống bên nhau cách đây khoảng 7 năm, cho đến giờ cả hai đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu nhưng đám cưới vẫn là một sự bỏ ngỏ và điều đang rất được mong đợi từ người hâm mộ.

Trong khoảng thời gian sống bên nhau, thậm chí ngay cả khi chuyện Hồ Ngọc Hà chọn Cường Đôla là người sẽ kề vai sát cánh bên mình trong suốt cuộc đời thì cũng là lúc không ít những ý nghĩ tiêu cực, những thị phi xuất hiện xung quanh cô với những lời “ác ý”. Họ cho rằng, Hồ Ngọc Hà đến với Cường Đôla có thể chỉ vì lý do duy nhất là “khối tài sản” kếch xù cùng với thương hiệu nổi tiếng trên thương trường của gia đình anh.

Mặc cho dư luận và sóng gió suốt nhiều năm qua, Hồ Ngọc Hà vẫn cứ sống và yêu theo đúng với tiếng gọi con tim của mình. Cũng trong khoảng thời gian này, cô và Cường Đôla đã chứng minh với mọi người bằng chính cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của một người vợ đã có “hôn thú” và một người mẹ của bé trai đáng yêu chứ không phải những lời “đôi co” hay giải thích trên mặt báo.

Cách đây vài ngày, một bất ngờ lớn mà Cường Đôla đã dành cho Hà Hồ và cũng khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên khi anh đăng những lời chia sẻ ngọt ngào trên trang cá nhân của mình để “cầu hôn” Hồ Ngọc Hà. Lời cầu hôn được Cường Đôla thực hiện một cách âm thầm và lặng lẽ trong lúc hai mẹ con Hà Hồ đang say giấc ngủ. Ngay sau đó, hàng loạt trang tin và mạng xã hội cũng đã truyền tay nhau “lời cầu hôn” xúc động này và bày tỏ sự cảm kích dành cho tình yêu của họ. Không ít người đang thầm cầu chúc và mong đợi về một đám cưới chính thức của cặp đôi nổi tiếng này sẽ diễn ra trong một ngày không xa.

Huy Khánh - Mạc Anh Thư

Huy Khánh hạnh phúc bên Mạc Anh Thư và con gái

Được biết đến như một trong những nam tài tử đào hoa nhất showbiz Việt, cái tên Huy Khánh có kẽ không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt qua những vai diễn kiểu “trăng hoa” của anh. Chính vì điều đó lại càng khiến cho chuyện tình giữa anh và người vợ cũ Hoàng Anh của anh trước đây gặp không ít những lời “dị nghị” xung quanh cuộc hôn nhân “lệch tuổi” của họ.

Thế rồi cuộc hôn nhân ấy cũng “đỗ vỡ” và Huy Khánh quyết định chia tay vợ cũ Hoàng Anh để “giải thoát” cho cả hai. Đầu năm 2012, anh công khai với mọi người về “bến đỗ” thứ hai bình yên của mình là người đẹp Mạc Anh Thư. Trước thông tin này, không ít khán giả lại tiếp tục nghi ngờ về khả năng “lâu bền” của cặp đôi này bởi Huy Khánh vốn “mang tiếng” là một anh chàng đào hoa.

Đến nay, mặc dù chưa được “danh chính ngôn thuận” với một đám cưới rình rang như bao cặp đôi khác nhưng với họ, cuộc sống hạnh phúc bình dị hiện tại bên thiên thần nhỏ đáng yêu hơn một tuổi của mình là điều quan trọng nhất. Điều đó còn được thể hiện qua việc Huy Khánh khá chịu khó cập nhật và chia sẻ những thông tin, hình ảnh của bé Cát (tên con gái của mình và Mạc Anh Thư) lên trang cá nhân thường xuyên hơn.

Vào khoảng tháng 8/2013, lần đầu tiên bộ ảnh cưới của cả hai cũng bất ngờ xuất hiện khiến công chúng đoán già đoán non về một đám cưới sẽ diễn ra rất gần giữa Huy Khánh và Mạc Anh Thư. Nhân vật trong cuộc lúc đó cũng đã lên tiếng rằng, đám cưới là điều mà họ cũng đang nghĩ đến và mong muốn thực hiện. Thế nhưng, cho đến giờ điều đó vẫn là một câu trả lời đang bỏ ngỏ và chưa được cả hai lên tiếng xác nhận thời gian chính thức. Tuy vậy, hạnh phúc với cuộc sống của một gia đình nhỏ hiện tại đang là điều mà cặp đôi này cảm thấy quý trọng nhất.

Thủy Tiên - Công Vinh

Lễ đính hôn của Thủy Tiên - Công Vinh được tổ chức trước khi có con
Được xem là một trong những cặp đôi thu hút sự quan tâm của nhiều người và từng được so sánh với cặp vợ chồng nổi tiếng thế giới David - Victoria Beckham, tên tuổi của Thủy Tiên và Công Vinh cũng trở nên “nóng” hơn sau khi họ quyết định gắn kết cuộc đời với nhau. Chuyện tình của một cô ca sỹ và một chàng cầu thủ đẹp đôi cũng đã khiến báo chí tốn giấy mực không ít.

Dù cả hai đều là những người nổi tiếng trong lĩnh vực riêng của mình nhưng đám cưới rình rang đối với họ cũng không phải là một điều cần thiết. Thủy Tiên và Công Vinh đều đồng quan điểm với nhau về việc, đám cưới chẳng qua chỉ là một hình thức để mời bà con, bạn bè, người thân đến chung vui chứ không nhất thiết phải bắt buộc tổ chức.

Hơn nữa, hai người cũng đã chính thức đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng cùng với sự ra đời của bé Bánh Gạo vào năm 2012. Việc sinh con trước khi cưới cũng từng được Thủy Tiên giải thích rằng, do cả hai được tuổi sinh con trong năm tốt nhưng về cưới hỏi thì chưa phù hợp thời điểm. Chính vì vậy mà họ đã quyết định chỉ tổ chức buổi lễ đính hôn đơn giản trước khi chính thức về bên nhau và sinh con.

Hiện tại, sau khoảng thời gian nghỉ sinh, Thủy Tiên cũng đã trở lại với guồng quay của công việc. Công Vinh cũng đang phát triển sự nghiệp của mình trên sân cỏ cả trong và ngoài nước. Chuyện đám cưới vẫn chưa được cả hai lên tiếng nhưng điều mà công chúng có thể thấy rõ nhất chính là hạnh phúc mà cặp đôi này đã có được kể từ khi trở thành “một nửa còn lại” của nhau trong suốt những năm qua.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Vợ chồng Tim - Quỳnh Anh và con trai kháu khỉnh
Năm 2012, bất ngờ nữ ca sỹ diễn viên Trương Quỳnh Anh vắng bóng trên các sân khấu và màn ảnh. Khán giả của cô cũng ít ai biết lý do vì sao cho đến khi hình ảnh của cô xuất hiện trên các trang tin với chiếc bụng bầu kiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng. Điều đặc biệt, sánh bước bên cô nàng trong những bức ảnh ấy không ai khác là nam ca sỹ Tim.

Ngay sau khi những bức ảnh đi mua sắm đồ dùng cho trẻ sơ sinh cùng nhau xuất hiện, cả hai cũng im lặng và để mặc cho dư luận “xôn xao”. Cho đến một ngày, Tim quyết định chính thức lên tiếng về mối quan hệ của họ và khán giả mới thực sự biết rõ về chuyện tình cảm của cặp đôi xinh đẹp này.

Giữa năm 2012, con trai của Tim và Trương Quỳnh Anh cũng chào đời trong sự chào đón của cả gia đình hai bên. Nếu là những khán giả yêu mến dõi theo trang cá nhân của hai người thường xuyên, mọi người có thể cảm nhận được sự hạnh phúc của cặp bố mẹ trẻ này trong những bức ảnh cùng với con trai vô cùng đáng yêu của họ.

Thời điểm này, khi con trai đã “cứng cáp” hơn, cả hai vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đều đã trở lại với công việc tích cực hơn với những dự án riêng của mỗi người. Giờ đây, mái ấm hạnh phúc của gia đình nhỏ cùng chính là động lực khiến cả hai luôn biết nghĩ về nhau, nghĩ về con và cùng nhau làm việc để vun đắp tương lai cho con trai của mình.

Dustin Nguyễn - Bebe Phạm

Dustin Nguyễn và Bebe Phạm hạnh phúc bên thiên thần nhỏ

Có lẽ đây là một trong những cặp đôi kín tiếng nhất showbiz Việt khi trước thời điểm có con với nhau, công chúng vẫn chưa biết nhiều về mối quan hệ của họ. Thời gian gần đây, khi những bức ảnh của cả hai đang bế con và hạnh phúc bên nhau xuất hiện thì chuyện tình cảm giữa họ cũng mới được biết đến.

Trước khi đến với Bee Phạm thì Dustin Nguyễn cũng đã từng có gia đình và sau cuộc hôn nhân không suôn sẻ đó, anh đã quyết định bước thêm bước nữa với Bebe Phạm. Hạnh phúc lặng thầm và nép mình phía sau vai trò của một người vợ, người mẹ, Bebe Phạm cũng chấp nhận hy sinh sự nghiệp người mẫu của mình.

Hiện giờ, một đám cưới công khai vẫn chưa được Dustin hay Bee Phạm xác nhận nhưng những hình ảnh của họ ở bên nhau cùng với thiên thần nhỏ là điều minh chứng rõ ràng nhất cho một mái ấm gia đình. Với cả hai, một hôn lễ không còn là điều quá quan trọng so với việc cùng nhau xây dựng hạnh phúc cho cuộc sống hiện tại của cả hai người.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn