Jennifer Phạm tổ chức sinh nhật linh đình cho con trai

Thứ hai, 10/02/2014, 11:05
Cậu nhóc Bảo Nam vừa có một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng nhưng ấm cúng ở TP.HCM bên mẹ cùng cha dượng và em gái.

Tối 9/1 vừa rồi, Jennifer Phạm chia sẻ trên trang cá nhân và fanpage những hình ảnh hạnh phúc chụp trong bữa tiệc sinh nhật của bé Bảo Nam. Năm nay, con trai của Hoa hâu châu Á tại Mỹ và chồng cũ là ca sĩ Quang Dũng vừa tròn 6 tuổi. Cậu nhóc có phần cao lớn và chững chạc hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Trong hình ảnh mà Jennifer chia sẻ, Bảo Nam hạnh phúc trong sự quan tâm của mẹ và cha dượng là doanh nhân Đức Hải.
Bữa tiệc sinh nhật này được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều bạn bè, đối tác thân thiết với Jennifer Phạm và Đức Hải. Người đẹp của phim Xin thề anh nói thật cũng đưa cô con gái mới sinh tới góp mặt. Jennifer Phạm rất tỉ mỉ khi trang trí bánh gato với chiếc ô tô đỏ mà Bảo Nam yêu thích. Cô đặt trên bàn tiệc nhiều hình ảnh của con trai chụp từ khi còn bé.
Những chú rô-bốt và nhiều món đồ chơi làm từ bóng bay được trang trí quanh khu vực tổ chức tiệc sinh nhật Bảo Nam.
Ngay sau khi Jennifer Phạm chia sẻ những hình ảnh này, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng sinh nhật cậu nhóc. Không ít ý kiến cho rằng Bảo Nam ngày càng giống ba Quang Dũng và cao lớn, chững chạc hơn.
Đây là lần đầu tiên cả gia đình Jennifer Phạm từ nước ngoài về Việt Nam ăn Tết. Cô cùng gia đình thu xếp thời gian để đi du lịch cùng nhau. Bảo Nam thì có thêm thời gian ở bên ba Quang Dũng trong dịp Tết Nguyên Đán.
Sau khi ly hôn, bé Bảo Nam sống cùng với gia đình Jennifer Phạm tại Mỹ nên Quang Dũng không có nhiều thời gian ở bên con trai. Chính bởi lý do này, anh thường xuyên nhận lời "bay show" đi Mỹ, Canada... để có thêm thời gian ở bên Bảo Nam. Nam ca sĩ cho biết mỗi lần anh tới Mỹ, Bảo Nam sẽ được ba đón về ở cùng. Anh thường xuyên chọn chỗ nghỉ chỉ cách nhà bà ngoại của Bảo Nam 5-10 phút chạy xe để bất cứ lúc nào cũng có thể đến chơi cùng con trai.
Trong những dịp lễ Tết đặc biệt, dù bận rộn tới đâu, Quang Dũng cũng luôn nhớ gọi điện thoại trò chuyện và gửi quà cho con trai. Giấc mơ lớn nhất của Quang Dũng là đưa Bảo Nam về Việt Nam sống và học tập cho đến khi lớn. Ở thời điểm này, có lẽ giấc mơ của anh sắp thành hiện thực. Bởi cách đây không lâu, khi trở lại Hà Nội sau một thời gian sang Mỹ sinh con, Jennifer Phạm đã tâm sự muốn tìm một ngôi trường phù hợp và cho đón Bảo Nam về VN.

Theo Zing

Các tin cũ hơn