Bà Tưng: "Em không hư nữa, em sẽ đẹp và "sạch sẽ" hơn"

Thứ bảy, 08/02/2014, 10:57
Cái giá của việc "phục thiện" có lẽ đắt đỏ hơn "bà Tưng" tưởng tượng khi mà đông đảo "fan" đã lập tức quay lưng khi cô nàng thôi không...cởi.

Đình đám một thời gian dài với những shoot hình nóng bỏng, những phát ngôn cực sốc, tuy nhiên thời điểm hiện tại, "bà Tưng" đang cố gắng để hướng tới một hình ảnh mới mẻ, bớt phản cảm hơn. Không còn những hình ảnh "bỏng mắt" cũng không còn những tư thế khoe tối đa vũ khí vòng 1. Cô nàng "hotgirl không thích mặc áo ngực" ngày nào dường như đã sẵn sàng cho một cuộc lột xác để tìm kiếm những cơ hội mới trong làng giải trí.

Có điều, cái giá phải trả cho những phép đánh đổi trong quá khứ lại đắt đỏ hơn khá nhiều, so với những gì cô tưởng tượng. Khi mà sức hút của cô đến chủ yếu từ sự tò mò, hiếu kỳ của số đông người hâm mộ. Vì vậy, rất khó lòng để họ làm quen với một "bà Tưng" dịu dàng, nền nã và... nhạt nhẽo.

bà tưng

"Bà Tưng" và hình ảnh dịu dàng, kín đáo.

Đừng nói em "phục thiện" chỉ là em không còn "hư" nữa thôi

Thời gian gần đây, người ta nhìn thấy một "bà Tưng" hoàn toàn khác: Dịu dàng, hiền lành và có phần kín đáo hơn. Đâu là lý do cho sự thay đổi tới chóng mặt này?

Theo những gì em biết, em đã trải nghiệm qua, con đường ngắn nhất để mọi người biết tới chính là nhờ những scandal. Tuy nhiên, thứ gì cũng chỉ có giới hạn của nó mà thôi. Khi người ta đã biết tới mình rồi, em nghĩ con đường dấn thân bằng tài năng, bằng đạo đức của mình mới là con đường lâu dài và bền vững.

Phải chăng "bà Tưng" muốn "phục thiện", hay đơn giản chỉ là thay đổi hình ảnh để kiếm đường tiến vào showbiz Việt?

Đừng nói em "phục thiện", chỉ là em sẽ không còn "hư" nữa thôi. Em đã quá sợ những scandal rồi, em chỉ muốn làm lại, lấy lại hình ảnh đẹp của mình trong mắt mọi người, em chắc chắn.

Tài năng và đạo đức? Theo "bà Tưng" thì bạn đã có sẵn tài năng gì và đạo đức gì để có thể dấn thân vào showbiz này?

Tài năng tới đâu thì em chưa biết nhưng hiện tại, đam mê là điều em luôn có. Em hi vọng đây sẽ là bước đệm để em có thể thử sức mình trên con đường nghệ thuật chân chính. Em sẽ cố gắng hết sức, còn kết quả ra sao thì vẫn còn tùy thuộc vào sự đón nhận của khán giả.

Vậy việc thường xuyên xuất hiện trong một số các sự kiện giải trí gần đây cũng là một phần trong "bước đệm" tiến vào con đường nghệ thuật của "bà Tưng"?

Đó cũng chỉ được coi như một sự làm quen đối với ngành giải trí thôi, chứ em nghĩ chưa thể coi nó là bước đệm. Em xác định đây là cách để mình tập làm quen dần với không khí của showbiz, có thêm cơ hội để giao lưu, kết bạn nên mỗi khi nhận được lời mời, em đều cân nhắc và cố gắng tham gia.

Một câu hỏi tế nhị tôi thắc mắc là liệu với tên tuổi của "bà Tưng", liệu bạn có được nhận cát-xê trong những lần xuất hiện của mình?

Chuyện cát-xê, em xin phép không thể tiết lộ vì những điều khoản ràng buộc với ê-kip làm việc của mình.

Hình ảnh của em sẽ đẹp và sạch sẽ hơn

bà tưng

"Bà Tưng" kín đáo, thanh lịch đi sự kiện.

Có vẻ như "bà Tưng" và ê-kip của mình đang lên kế hoạch và đường hướng rõ ràng cho công cuộc "tấn công" showbiz và trên con đường sắp đi này sẽ không có bóng dáng của những hình ảnh nóng bỏng và phản cảm như trước đây phải không?

Đúng là như vậy, hiện tại thì em và ê-kip đang cố gắng xây dựng cho hình ảnh của em sẽ đẹp hơn, sạch sẽ hơn, dù biết là rất khó khăn và vất vả. Tuy nhiên, đó mới là thứ em có thể dựa vào để đi xa hơn được trong nghệ thuật, chứ không phải là con đường tắt như trước đây.

Thay đổi 180 độ từ bốc lửa, chịu khoe, chịu cởi sang dịu dàng, nền nã, "bà Tưng" có sợ những "người hâm mộ" trước đây sẽ quay lưng vì không quen với hình ảnh mới mẻ này?

Tất nhiên là có sợ và buồn chứ ạ. Em đã mất 80% fan là đàn ông rồi. Họ thất vọng vì em và nói rằng em hiện tại chẳng còn gì để nhìn, chẳng còn sức hút nữa.

Mất đi tới 80% lượng người hâm mộ, có bao giờ em nghĩ mình sẽ quay trở lại những hình ảnh cũ, chiêu trò cũ để hút lại fan?

Em sẽ không bao giờ quay trở lại những hình ảnh cũ nữa. Chỉ một lần như vậy đã là quá đủ rồi ạ.

Nhưng nếu không hở hang, không hút người hâm mộ bằng những hình ảnh nóng bỏng, em sẽ làm gì để tiếp tục đi tới trong làng giải trí, khi mà khả năng của em cũng chỉ dừng ở mức tầm tầm?

Em nghĩ mình cứ cố gắng hết sức đã, còn kết quả sẽ trả lời mình sau ạ. Khi chưa cố gắng, làm sao biết mình sẽ thành công hay thất bại?

Còn việc phẫu thuật thẩm mỹ có phải là một trong những cú "dọn dường" để tấn công vào showbiz nữa của Tưng không. Nhưng dường như kết quả không được như mong đợi khi mà phần lớn người hâm mộ đều tỏ ý chê bai nhan sắc mới của em?

Thật lòng thì em có quan tâm tới ý kiến của mọi người, nhưng điều đó không quan trọng lắm. Bản thân em thấy đẹp là được rồi ạ. Em thấy sau khi thẩm mỹ, em cũng đẹp lên nhiều đấy chứ? (cười)

Dự định sắp tới đây của em sẽ là gì, sau khi không còn "hư" nữa và đi bằng đôi chân của chính mình?

Em thi X-Factor, luyện thanh và diễn xuất để sẵn sàng cho các dự định trong tương lai. Cùng với việc đầu tư cho nghệ thuật, em cũng sẽ tiếp tục theo đuổi ngành thiết kế - môn học em rất thích và cũng xác định là công việc lâu dài phía trước.

Cảm ơn em và chúc em thành công.

Theo ĐSPL

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn