Những ca giải phẫu thẩm mỹ kinh hoàng nhất Hollywood

Thứ sáu, 07/02/2014, 08:59
Không bằng lòng với nhan sắc vốn đã rất tuyệt vời của mình, hàng loạt các sao Hollywood đang tự hủy hoại dung nhan một cách đáng sợ bằng giải phẫu thẩm mỹ.
Những năm 90, không ai không choáng váng trước vẻ lãng tử phong tình của chàng rocker Axl Rose của nhóm rock Guns N' Roses. Thế mà chỉ vài năm sau, các fan tiếp tục choáng váng theo chiều ngược lại khi không tài nào nhận ra chàng ca sĩ Rose ngày nào trong bộ mặt trương phềnh vì botox.
Trong những năm 70, Bruce Jenner (cha dượng của Kim Kardashian) là một vận động viên được huy chương vàng Olympic rất được hâm mộ tại Mỹ không những vì tài năng mà còn vì vẻ bề ngoài khỏe mạnh và đẹp trai. Thế nhưng không hiểu tại sao Bruce Jenner lại vướng chân vào con đường giải phẫu thẩm mỹ để ra nông nỗi như thế này.
Là diễn viên gạo cội cùng thời với những tên tuổi lẫy lừng như Marlon Brando và Sean Connery, Burt Reynolds không cam chịu với tuổi già khi trải qua nhiều cuộc phẫu thuật căng da, tiêm botox, dẫn đến hậu quả là cơ mặt của ông cứng đơ không còn cảm xúc.
Daryl Hannah, người đẹp đình đám một thời của Hollywood những năm 90, luôn miệng nói rằng cô không bao giờ giải phẫu thẩm mỹ. Tuy nhiên, có vẻ không ai tin lời cô sau khi chứng kiến những hình ảnh của Hannah gần đây.
Nữ hoàng nhạc đồng quê Dolly Parton trông như búp bê bị hỏng sau nhiều ca giải phẫu quá đà.                                      
Với nhan sắc vốn không đến nỗi nào, Donatella Versace trông ngày càng đáng sợ sau mỗi lần giải phẫu.                        
Mỗi khi xuất hiện, ca sĩ rap Lil Kim lại một lần làm khán giả chết khiếp với diện mạo ngày càng tệ đi do giải phẫu.
Khởi nghiệp diễn viên truyền hình bằng gương mặt cực đẹp, Lisa Rinna đã tự biến mình thành dị dạng với bờ môi sưng phù và cơ mặt lệch lạc do giải phẫu quá nhiều.
Từng được mệnh danh là "Đứa con cưng của nước Mỹ", Meg Ryan đã làm xao xuyến biết bao người hâm mộ với vẻ dịu dàng và ngọt ngào cùng những vai diễn lãng mạn khiến người xem nhớ mãi. Thế nhưng, giải phẫu thẩm mỹ quá độ đã biến cô trở thành gã joker khi khóe miệng và chân mày luôn nhếch lên 24/24, hậu quả của căng da quá nhiều.
Từ một người đẹp cực kỳ gợi cảm, niềm khao khát của tất cả đàn ông, Megan Fox giờ đây trông thật đơ và khá giống phù thủy với phần môi và gò má bơm quá đà.
Những năm 80, Mickey Rourke là một trong những nam diễn viên được xem là thần tượng với vẻ điển trai và gợi cảm không thể chối từ, đặc biệt từ sau vai diễn trong Nine 1/2 WeeksWild Orchid. Sau một thời gian chìm đắm với giải phẫu thẩm mỹ, nhan sắc của Mickey Rourke tàn tạ không phanh, kéo theo sự nghiệp của ông cũng chìm nghỉm cho đến vài năm gần đây mới có thể gượng dậy được.
Priscilla Presley không phải tự nhiên lọt vào mắt xanh của ông vua nhạc rock Elvis Presley. Nhờ vào nhan sắc chim sa cá lặn, bà trở thành vợ của Elvis Presley vào năm 1967, cướp đi niềm mơ ước của biết bao cô gái trên toàn thế giới. Giải phẫu thẩm mỹ vô độ đã biến bà từ một người đẹp hoàn hảo thành đáng sợ như thế này đây.
Khi nhìn những hình ảnh gần đây của người hùng cơ bắp Sylvester Stallone, người ta không khỏi tự hỏi ông đã tiêu hết bao nhiêu botox vào mặt và cơ thể?
Đỉnh cao chắc vẫn là Tara Reid. Người khác giải phẫu thẩm mỹ trên mặt và ngực, cô thì không chừa phần nào, kể cả bụng!

Theo Zing

Các tin cũ hơn