Sao châu Á dồn dập báo tin sinh con năm Giáp Ngọ

Thứ năm, 06/02/2014, 16:16
Ngay trong dịp đầu năm mới, làng giải trí châu Á đã nhận được khá nhiều tin tức hỷ sự của các nghệ sĩ. Trong năm Giáp Ngọ tới đây sẽ có khá nhiều em bé con sao được chào đời.
Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận
Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận

Ngay trong ngày 4/2 vừa rồi, trên trang cá nhân, Phạm Văn Phương đã công bố tin vui đang mang thai 3 tháng. Nữ nghệ sĩ 43 tuổi hạnh phúc khi sắp làm mẹ lần đầu: “Xin chào mọi người, tôi rất vui mừng báo tin cho mọi người biết rằng, tôi và Lý Minh Thuận sắp đón chào em bé vào năm Giáp Ngọ. Em bé đang rất khỏe mạnh, hy vọng em sẽ chào đời bình an và mang lại may mắn”.

Đây quả là tin vui với cặp nghệ sĩ đẹp đôi nhất Singapore sau 5 năm kết hôn và hơn 10 năm yêu nhau. Ở tuổi 43, Phạm Văn Phương cho biết cô không cảm thấy lo lắng dù là sản phụ tuổi cao.

Han Jae Suk - Park Sol Mi
Han Jae Suk - Park Sol Mi

Trước đó, Park Sol Mi và Han Jae Suk cũng thông báo tin vui sắp làm cha mẹ vào tháng 3/2014 này. Park Sol Mi đã mang bầu ở tháng thứ 7. Nam tài tử Giày thủy tinh cho biết, anh đang rất nóng lòng mong ngóng ngày em bé chào đời.

Trong đúng dịp cuối tháng 1/2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng nhanh chóng thông báo tin vui sắp lên chức. Dương Mịch hiện đang mang bầu ở tháng thứ 4. Nhiều nguồn tin cho biết, Dương Mịch đang mang bầu bé gái.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy
Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Chia sẻ về niềm vui sắp có con, Lưu Khải Uy cho biết, anh rất hạnh phúc khi có con gái. Ông bố nổi tiếng viết trên trang cá nhân: “Những ngày tôi phải cố gắng kiềm chế niềm hạnh phúc đã qua rồi. Giờ đây, tôi có thể thông báo với mọi người rằng, tôi và Dương Mịch sắp lên chức bố mẹ”. Anh giải thích lý do giấu kín chuyện vợ mang bầu suốt thời gian qua là vì tôn trọng nguyện vọng của hai bên gia đình.

Jang Dong Gun
Jang Dong Gun

Cũng cùng chung niềm vui đón thành viên mới vào tuổi Ngọ còn có cặp vợ chồng Jang Dong Gun – Go So Young. Jang Dong Gun đã thông báo tin mừng này vào cuối năm ngoái. Anh tiết lộ bà xã Go So Young đã hủy mọi kế hoạch phim ảnh để tập trung an thai. Cặp đôi này đã có con trai đầu lòng.

Vợ chồng Từ Hy Viên
Lương Tịnh Như và Ngô Bội Từ
Lương Tịnh Như và Ngô Bội Từ

Hai nghệ sĩ Đài Loan – Ngô Bội Từ và Từ Hy Viên là cặp bạn thân và cũng rủ nhau sinh con trong năm Giáp Ngọ. Từ Hy Viên đã thụ thai thành công ở tuổi 38, cô đang mang bầu ở tháng thứ 6. Thông tin giới tính của em bé vẫn được giấu kín nhưng vài luồng tin cho biết Đại S đang mang bầu bé trai.

Hiện tại, Ngô Bội Từ đang mang bầu tháng thứ 8 và đã tổ chức một bữa tiệc chào đón em bé sắp chào đời cùng những người đồng nghiệp nổi tiếng, như Từ Hy Đệ và Lương Tịnh Như.

Theo MegaFun

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích