Mỹ nhân Hàn và những tư thế tạo dáng gây sốc

Thứ năm, 06/02/2014, 10:36
Khoe dáng sexy, nửa kín nửa hở, kéo áo, khoe đồ lót… là những chiêu trò tạo dáng gây chú ý của các kiều nữ xứ kim chi.
Clara nổi tiếng là ngôi sao sở hữu nhiều anti fan nhất showbiz Hàn hiện nay. Lý do là bởi cô từng có không ít bài phỏng vấn gây tranh cãi, cùng với đó là cách tạo dáng quá đà để khoe cơ thể gợi cảm mỗi khi xuất hiện. Trên thảm đỏ 2013 SBS Entertainment Awards cuối năm ngoái, nữ ca sĩ kiêm diễn viên uốn éo cơ thể đủ kiểu trên thảm đỏ.
Thành viên Kyungri của nhóm nữ 9muses chống 1 tay, cúi thấp người khoe đường cong trong buổi ra mắt album Wild mùa hè năm ngoái.
Nữ diễn viên Kim Sae Rom từng nhận không ít chỉ trích vì kiểu ngồi “nửa giấu nửa khoe” trong một sự kiện ở Seoul.
Dù không còn trẻ trung nhưng minh tinh Kim Hye Soo luôn chứng minh được sức quyến rũ của mình. Trong bộ ảnh trên tạp chí Arena, ngôi sao Thành thật với tình yêu không ngại tạo dáng vạch áo, khoe quần lót.
Trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên Hwang In Yeong gây phản cảm khi cố tình khoe vòng 1 bằng cách cúi thấp người, khoanh tay trước ngực.
Bức ảnh xoay người tung chân váy lộ đồ lót của Lee Hyori trên tạp chí Cosmopolitan từng gây tranh cãi giữa ranh giới sexy và phản cảm.
Thành viên Haeryung của nhóm Bestie gây khó hiểu cho độc giả tạp chí Arena khi chiêm ngưỡng bộ ảnh của cô mà trong một bức ảnh, Haeryung cúi sát người và chổng vòng 3 lên cao.
Nữ diễn viên Ahn Yeong Mi đặt ví giữa 2 đầu gối trên thảm đỏ. Dù không sở hữu nhan sắc đằm thắm nhưng Ahn Yeong Mi lại có nhiều chiêu trò gây chú ý như chụp ảnh nude, khoe ngực trên truyền hình.

Một hình ảnh khác của Ahn Yeong Mi.
Làng mẫu xứ Hàn có người đẹp Jeon Ji Young nổi tiếng với nhiều bộ ảnh chụp bikini và nội y với những chiêu trò tạo dáng không giống ai nhằm khoe tối đa đường cong cơ thể.
Người đẹp không mấy tên tuổi Nancy Lang đã sắp đặt hẳn một màn tạo dáng uốn éo rồi cố tình ngã trên thảm đỏ sự kiện SBS Drama Awards để gây chú ý. Dù cú ngã thành công nhưng vì dàn dựng quá lộ liễu mà sau đó Nancy Lang không nổi bật hơn trong giới showbiz.

Theo Zing

Các tin cũ hơn