Tuấn Hưng: "Tôi sắp kết hôn, sao tôi không biết!"

Thứ bảy, 08/02/2014, 09:27
Sau khi có bài báo đưa tin về việc ca sỹ Tuấn Hưng sẽ kết thúc cuộc đời độc thân để rước nàng về dinh vào tháng sau, phóng viên đã lập tức liên lạc với Tuấn Hưng để làm rõ thông tin này.

Không những là một ca sỹ nổi tiếng, Tuấn Hưng còn được mọi người biết đến như một anh chàng đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Chính Tuấn Hưng đã từng chia sẻ trên báo rằng anh đã trải qua rất nhiều cuộc tình với nhiều người đẹp có tiếng của showbiz Việt. Vì vậy, thông tin Tuấn Hưng sắp kết hôn đã làm không ít người ngạc nhiên.

Bài báo mới đây đưa tin về sự việc Tuấn Hưng sẽ kết hôn vào tháng tới và đăng tải những hình ảnh về một cái Tết đáng nhớ của anh cùng người yêu, bạn bè ở quê Nam Định. Đặc biệt, trong những tấm hình này, lần đầu tiên anh chàng mạnh dạn khóa môi bạn gái hot girl một cách đầy tình cảm và cũng không ngần ngại khi chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Thậm chí, đi cùng hình ảnh hạnh phúc đó, "gã Don Juan của showbiz Việt" cũng không quên cập nhật dòng trạng thái: "Và ... Đây. Thưa quý vị. Cô ấy chuẩn bị là vợ tôi".

tuấn hưng

tuấn hưng

tuấn hưng

Tuấn Hưng công khai khóa môi bạn gái hotgirl kém anh 12 tuổi.

Liên lạc với Tuấn Hưng về thông tin anh sẽ kết hôn vào tháng tới, Tuấn Hưng cho biết rằng kể từ khi bài báo được đăng tải điện thoại của anh luôn trong tình trạng réo liên hồi vì những cuộc gọi của báo chí, người thân và cả những người hâm mộ. Anh chàng của bản hit "Anh nhớ em" xác nhận với chúng tôi rằng thông tin mà anh sắp kết hôn là đúng nhưng không có chuyện anh sẽ kết hôn vào tháng sau.

"Tôi có chia sẻ với báo chí rằng, tôi có ý định kết hôn trong thời gian tới, nhưng phải khoảng một thời gian nữa, chứ không phải vào tháng sau. Chuyện kết hôn là chuyện của cả đời người, tôi phải cần rất nhiều thời gian để sắp xếp cũng như chuẩn bị chứ không thể hồ đồ được!"- Tuấn Hưng nhấn mạnh.

Theo ĐSPL

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn