Diễn viên “Người đàn bà cuồng dâm”: Nhục nhã vì cảnh nóng

Thứ bảy, 29/03/2014, 08:09
Charlotte Gainsbourg nói rằng cô cảm thấy có gì đó hơi nhục nhã vì những cảnh sex của mình.    

Chia sẻ với báo chí trong buổi ra mắt phim tại Bắc Mỹ, nữ diễn viên chính trong phim Người đàn bà cuồng dâm- Charlotte Gainsbourg nói cô cảm thấy có gì đó hơi nhục nhã vì những cảnh sex của mình.

Sau khi được được công chiếu ở một số nước châu Âu hôm 22/2 và Liên hoan Phim Berlin lần thứ 64 Người đàn bà cuồng dâm đã bị cấm chiếu ở Thổ Nhĩ Kỳ vì họ cho rằng có quá nhiều cảnh tình dục trần trụi và tất cả đều là cảnh thật.

Trước đó Rumani cũng đã từng cấm chiếu bộ phim này nhưng sau đó đã rút lại lệnh và cuối tuần này Người đàn bà cuồng dâm sẽ đổ bộ đến các rạp ở khu vực Bắc Mỹ. Hai phần của bộ phim sẽ lần lượt được công chiếu vào các ngày 21/3 và 4/4.

người đàn bà cuồng dâm
Poster khá nhạy cảm của bộ phim.

Đã có rất nhiều tranh cãi xoay quanh việc công chiếu bộ phim. Cũng có rất nhiều lời khen ngợi dành cho bộ phim bên cạnh những chỉ trích vì mang tính khiêu dâm.

Ông Yamac Okur - Thành viên trong Hội đồng phim Thổ Nhĩ Kỳ - cũng đã khẳng định: “Cấm bất kỳ bộ phim điện ảnh nào ra rạp thương mại là một điều không thể chấp nhận được”.

Nhà phê bình của tờ The Guardian, chấm bộ phim 4/5 sao kèm lời bình: "Nymphomaniac khiến tôi thấy khó chịu, đẩy tôi ra khỏi câu chuyện, nhưng tôi thích nó. Chuyện phim chỉ xoay quanh mối quan hệ bị lạm dụng nhưng tôi rất muốn xem lại bộ phim này”.

Ngay cả tờ báo lớn The Hollywood Reporter cũng đánh giá bộ phim hoàn toàn không gợi dục. Tờ này cho rằng: "Bộ phim có cấu trúc rất phá cách, giàu những giai thoại và rất tinh tế trong từng giai đoạn khác nhau của nhân vật Joe".

Trong khi đó, tại Thổ Nhỹ Kỳ bộ phim đã bị cho là thuộc chủ đề khoái lạc, chửi thề. Giám đốc Hội đồng Điện ảnh Thổ Nhĩ Kỳ Cem Erkul cho biết trên truyền thông của hãng France-Presse:

“Bộ phim này thuộc hạng mục phim khiêu dâm, bởi vì nó có những cảnh tình dục trần trụi. Nó mô tả những hành động bạo lực cực đoan với phụ nữ”.

người đàn bà cuồng dâm
Charlotte Gainsbourg cảm thấy không thoải mái với poster này.

Bộ phim Người đàn bà cuồng dâm kể về hành trình dục vọng của cô gái từ khi còn trẻ đến lúc trở thành một người đàn bà cuồng dâm ở độ tuổi 50. Trong phim, nữ diễn viên người Pháp Charlotte Gainsbourg sẽ vào vai Joe - nữ nhân vật chính.

Chia sẻ với báo chí trong buổi ra mắt phim tại Bắc Mỹ, nữ diễn viên nói: "Tôi nghĩ, trong mấy thứ liên quan đến tình dục, diễn sex bằng miệng là việc khó khăn nhất".

Điều duy nhất khiến nữ diễn viên chính cảm thấy không thoải mái chính là poster của bộ phim.

Ngay sau khi thông tin bị cấm chiếu ở Thổ Nhĩ Kỳ Người đàn bà cuồng dâm đã bị phát tán rất nhanh trên mạng xã hội. Tuy đó không phải là bản đầy đủ nhưng cũng đã gây ảnh hưởng cho bộ phim khi chuẩn bị công chiếu phần 2 vào ngày 4/4 tới.

Theo ĐSPL

Các tin cũ hơn