Phim ma cà rồng gây sốc với cảnh nóng đồng tính

Thứ hai, 30/06/2014, 16:39
Hai tài tử Alexander Skarsgard và Ryan Kwanten có cảnh 'mây mưa' ướt át trong tập phim 'True Blood' phát sóng tối 29/6.

Phần 7 bộ phim ma cà rồng ăn khách True Blood (Thuần huyết) vừa trở lại màn ảnh nhỏ trên kênh HBO (Mỹ). Trong tập 2, khán giả không khỏi choáng váng trước cảnh sex trần trụi của hai diễn viên Alexander Skarsgard và Ryan Kwanten. Đó là cảnh trong giấc mơ của nhân vật Jason (Ryan Kwanten thủ vai). Jason và ma cà rồng Eric (Alexander Skarsgard thủ vai) vuốt ve nhau và hôn cuồng nhiệt.

true1.jpg
true2.jpg

Cảnh "làm tình" của Ryan và Alexander khiến nhiều khán giả Mỹ phải tròn mắt kinh ngạc.

Trước khi tập phim được phát sóng, Ryan từng tiết lộ, anh và Alexander đã diễn rất thật với nhau trong cảnh đó. Hai anh chàng đóng cảnh nóng đồng tính một cách thoải mái ngoài sức tưởng tượng. Ryan kể trên kênh TVLine: "Đó không phải là một tình huống bình thường với cả hai chúng tôi. Tuy nhiên cảnh đó thực sự diễn ra rất hài hước. Khi quay phim, chúng tôi đã cười rất nhiều. Với tình thân lâu năm, chúng tôi đã diễn dễ dàng hơn những gì mình tưởng tượng".

Alexander lại thổ lộ: "Đóng cảnh đó hơi lâu bởi Ryan buồn cười kinh khủng. Tôi không thể nào ngừng cười vì cậu ấy". Bên cạnh một chút lúng túng, cả hai nam diễn viên đều rất vui vì có cơ hội đóng cùng nhau trong một cảnh quay đặc biệt sau nhiều năm làm bạn diễn trong bộ phim này.

trues.jpgtrue3.jpg

true3.jpg

Hai tài tử đã hôn và ân ái thực sự trước ống kính.

True Blood đang là một trong những phim truyền hình ăn khách nhất của Mỹ. Phim xoay quanh tình yêu của cô hầu bàn có khả năng ngoại cảm và chàng ma cà rồng 173 tuổi cũng như cuộc sống sinh tồn của các nhóm ma cà rồng tại thị trấn Bon Temps.

Bắt đầu phát sóng từ năm 2008, đến nay True Blood đã trải qua 7 phần và ngày càng thu hút khán giả. Bộ phim gây chú ý bởi cốt truyện kịch tính, những cảnh quay kinh dị ám ảnh, tình yêu lãng mạn và yếu tố sex táo bạo, đậm đặc.

aa-6399-1404118647.jpg

Alexander Skarsgard và nữ diễn viên Anna Paquin trần trụi bên nhau trong một cảnh nóng.

Mới đây, nữ diễn viên chính Anna Paquin gây sốc khi tâm sự rằng, cô đã diễn thật mà không cần người đóng thế tất cả những cảnh sex trong phim cùng các đồng nghiệp nam. Cô thổ lộ trong talkshow vào tuần trước: "Chính tôi đã trực tiếp đóng cảnh sex với một vài diễn viên trong bộ phim ngay ở trước máy quay mà không nhờ tới diễn viên đóng thế. Trên thực tế là những cảnh quay đó không quá khó chịu vì chúng tôi đã tạo được một không khí ấm áp và đã là bạn bè nhiều năm".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn