Hồ Ngọc Hà nóng bỏng sau nghi án "chia tay Cường Đô la"

Thứ hai, 14/07/2014, 17:10
Hồ Ngọc Hà khoe đường cong nóng bỏng trong chiếc đầm đỏ sexy bỏ mặc sau lưng tin đồn chia tay Cường đô la gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Xuất hiện trong liveshow đầu tiên của chương trình truyền hình The winner is - Tôi là người chiến thắng, nữ ca sĩ Mối tình xưa được mọi người đặc biệt chú ý khi diện chiếc đầm đỏ sexy khoét sâu để lộ vòng 1 gợi cảm cùng với đường cong 3 vòng nóng bỏng. Thân hình của bà mẹ một con Hà Hồ cũng khiến nhiều phụ nữ phải ao ước.

Thể hiện ca khúc MV mới ra lò Em không cần anh, Hồ Ngọc Hà cháy hết mình trên sân khấu với màn vũ đạo chuyên nghiệp, bốc lửa, người đẹp hoàn toàn chinh phục khán giả với phần trình diễn của mình.

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng sau nghi án 'chia tay Cường Đô la' - Ảnh 1

Chọn cách im lặng sau tin đồn chia tay với đại gia phố núi Cường đô la, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến mọi người tò mò và cảm thấy nuối tiếc nếu thông tin này có thật. Mặc dù, bức ảnh vợ chồng Hồ Ngọc Hà đi ăn đêm cùng nhau được một người bạn của họ chia sẻ khiến cho fan hâm mộ được an ủi phần nào nhưng qua tên của MV Em không cần anh được phát hành trong tâm bão khiến dư luận phải đặt một dấu chấm hỏi với nghi án này.

Có thể nói, lần nào Hồ Ngọc Hà xuất hiện là lần đó cô luôn tạo được sức hút và sự chú ý riêng của mọi người. Nhất là sau tin đồn chia tay, cô trở thành tâm điểm chú ý trong các sự kiện và nhiều người nhận xét Hồ Ngọc Hà có phần xinh đẹp, sexy hơn trước.

Một số hình ảnh nóng bỏng trong chiếc đầm đỏ sexy trên sân khấu chương trình truyền hình The winner is - Tôi là người chiến thắng của Hồ Ngọc Hà:

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng sau nghi án 'chia tay Cường Đô la' - Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng sau nghi án 'chia tay Cường Đô la' - Ảnh 3

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng sau nghi án 'chia tay Cường Đô la' - Ảnh 4

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng sau nghi án 'chia tay Cường Đô la' - Ảnh 5

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng sau nghi án 'chia tay Cường Đô la' - Ảnh 6

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng sau nghi án 'chia tay Cường Đô la' - Ảnh 7

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng sau nghi án 'chia tay Cường Đô la' - Ảnh 8

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng sau nghi án 'chia tay Cường Đô la' - Ảnh 9

Theo Người Đưa Tin

Các tin cũ hơn