Hoa hậu Zimbabwe 2014 trả vương miện vì lộ ảnh nude

Thứ sáu, 08/08/2014, 07:40
Thabiso Phiri bất ngờ xin trả lại vương miện sau khi đăng quang Hoa hậu Zimbabwe 2014 chưa đầy 2 tháng.

Người đẹp 22 tuổi Thabiso Phiri đăng quang ngôi vị Hoa hậu Zimbabwe hôm 14/6. Chưa đầy 2 tháng sau khi lên ngôi, tân hoa hậu bất ngờ xin trả lại vương miện mà không nói rõ lý do. Nhiều người đồn đoán rằng, tân hoa hậu đã vi phạm một trong số những quy định của cuộc thi hoa hậu. Có thể cô đã nói dối về tuổi của mình, đã lên cân, có thai hoặc đã từng kết hôn trong quá khứ… Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận tất cả những lời đồn đại này.

Hoa hậu Zimbabwe 2014 trả vương miện vì lộ ảnh nude - Ảnh 1

Thabiso Phiri (giữa) và 2 á hậu trong khoảnh khắc đăng quang hồi tháng 6.

Trong buổi họp báo hôm 1/8, Thabiso Phiri từ chối trả lời báo chí về lý do xin từ bỏ ngôi vị. Trong khi đó, chủ tịch tổ chức Miss Zimbabwe khẳng định không có chuyện Thabiso mang thai: "Chắc chắn cô ấy không mang thai, điều này tôi có thể kiểm tra được. Còn lý do vì sao thì hãy đợi cô ấy nói với mọi người khi thời điểm thích hợp".

Hoa hậu Zimbabwe 2014 trả vương miện vì lộ ảnh nude - Ảnh 2

Thabiso Phiri khóc trong buổi họp báo trao vương miện cho hoa hậu mới.

Theo thông tin từ trang Sundaymail, một số nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Hoa hậu Zimbabwe buộc phải từ bỏ vương miện vì bị lộ ảnh "nóng" trong quá khứ. Nguồn tin cho biết, những bức ảnh nhạy cảm này do chính người đẹp 22 tuổi gửi cho bạn trai trong khoảng thời gian yêu nhau. Sau khi Thabiso đăng quang, anh này đã phát tán ảnh lên mạng.

Để chọn ra người thay thế Thabiso Phiri, ban tổ chức Hoa hậu Zimbabwe sau đó đã phải sắp xếp lại một cuộc thi khác dành cho các người đẹp nằm trong top 7. Tuy nhiên, 2 Á hậu Tendai Hunda và Letwin Tatenda Chinomona từ chối tham gia vòng thi đặc biệt này.

Hoa hậu Zimbabwe 2014 trả vương miện vì lộ ảnh nude - Ảnh 3

Loạt ảnh phản cảm bị phát tán lên mạng của Thabiso Phiri.

Cuối cùng, vương miện Hoa hậu Zimbabwe năm nay thuộc về người đẹp 19 tuổi Catherine Makaya. Makaya sẽ đại diện cho Zimbabwe tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới, diễn ra tại London, nước Anh vào tháng 12.

Thabiso Phiri không phải là hoa hậu đầu tiên của Zimbabwe xin trả lại vương miện. Trước đó, vào năm 2003, người đẹp Linda Van Beek cũng phải từ bỏ ngôi vị hoa hậu vì trót mang thai.

Trường hợp của người đẹp Thabiso Phiri gần như tương tự của Hoa hậu Mỹ năm 1984 - Vanessa Williams. Người đẹp này đã bị tước bỏ danh hiệu khi những hình ảnh khỏa thân của mình bị phát tán trên một tạp chí dành cho người lớn là Penthouse Magazine.

Theo Người Đưa Tin

Các tin cũ hơn