Sao khiêu dâm biến ‘sex tour’ thành truyền hình thực tế

Thứ tư, 22/10/2014, 16:09
Ngôi sao khiêu dâm Rebecca More của nước Anh mời chào toàn bộ cư dân đảo quốc sương mù lên giường với cô trên một chiếc xe tải đi vòng quanh đất nước.

Công chúng nước Anh đang sôi sục sau khi ngôi sao phim khiêu dâm Rebecca More chào mời người dân nước này lên giường với cô trên một chiếc xe tải. Đây là hoạt động nằm trong chuyến đi vòng quanh nước Anh bắt đầu từ ngày thứ sáu tuần trước và được ghi hình lại như một chương trình truyền hình thực tế.

Sao khiêu dâm biến ‘sex tour’ thành truyền hình thực tế
Rebecca More "mời gọi" toàn bộ công dân nước Anh lên giường với cô trên một chiếc xe tải đi vòng quanh đảo quốc sương mù.

Chương trình truyền hình thực tế này sẽ được phát sóng trên kênh người lớn Television X và chọn ra 20 người chiến thắng trong việc giúp Rebecca More “thỏa mãn”. Theo ban tổ chức, đã có hơn 2.000 đàn ông, phụ nữ và cả những cặp đôi đăng ký tham gia chương trình. Trạm dừng chân đầu tiên của More là thành phố Birmingham và ngôi sao khiêu dâm cho biết cô đã kịp lên giường với “10 người đàn ông”. Sau đó, cô dừng chân tại Manchester và Leeds, tiếp tục “mời gọi” các thí sinh đến với chương trình.

Dĩ nhiên, chuyến đi tai tiếng này vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của nhiều người dân địa phương và nhà cầm quyền khi họ cho rằng hoạt động này chẳng khác gì mại dâm công khai, đồng thời yêu cầu chính quyền phải có biện pháp cứng rắn. Nghị sĩ đảng Lao động tại Birmingham, Khalid Mahmood, chia sẻ: “Chuyện này tạo ra một thông điệp không đúng đắn về những gì đang xảy ra tại Birmingham lẫn một hình ảnh tiêu cực về thành phố. Tôi mong các nhà chức trách địa phương không để những chuyện như thế này gây ảnh hưởng tới cộng đồng người dân, đặc biệt là giới trẻ”.

Một cư dân tại Leeds cũng lên tiếng phản đối chương trình khi cho rằng: “Đây là một cách hạ thấp nhân phẩm bản thân đầy tủi hổ. Nó đi ngược lại những thông điệp về an toàn tình dục, khi hàng tá người lạ mặt cứ thế đứng xếp hàng để chờ được lên giường với một cô gái”.

Ở phía đối lập, một trong số những người giành chiến thắng của chương trình, anh chàng Matthew Whelan 34 tuổi người Birmingham, tỏ ra hết sức phấn khích khi viết trên Twitter cá nhân rằng: “Tôi đang ở trên chiếc xe tải. Rất mong đợi cảnh nóng đầu tiên được ghi hình với Rebecca More”.

Đạo diễn của chương trình là Macondo thì cho rằng chuyến hành trình đầy nhục dục của Rebecca More là “cơ hội có một không hai” đối với Television X. Ông viết: “Làm việc với Rebecca rất vui và cô ấy chắc chắn sẽ đem lại niềm sung sướng tới cho những công dân Anh bình thường”.

Bất chấp mọi tranh cãi căng thẳng đang diễn ra, chuyến đi của Rebecca More sẽ tiếp tục lăn bánh trước khi kết thúc vào ngày 25/10.

Theo Zing

Các tin cũ hơn