Trương Bá Chi bị đồn có bầu, sang Pháp sinh con

Thứ tư, 22/10/2014, 11:38
Tin đồn liên tục bủa vây người đẹp Hong Kong kể từ sau cuộc tái hợp của Tạ Đình Phong với tình cũ Vương Phi.

Ngày 20/10, một người dùng có nickname Độc Cô Ý đã đăng lên blog dòng thông tin khẳng định, Trương Bá Chi vừa có bầu ngoài ý muốn và đang lên kế hoạch sang Pháp để trốn dư luận và sinh con.

Ngay lập tức, thông tin trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn mạng Trung Quốc. Không ít người lên tiếng chê cười nữ diễn viên 34 tuổi.

Trước sự ồn ào của dư luận, công ty quản lý của Trương Bá Chi là New Asia Entertainment đã phải lên tiếng bác bỏ. Đại diện cho người đẹp Hong Kong tuyên bố những thông tin Độc Cô Ý đưa ra là bịa đặt, phỉ báng Bá Chi, nếu người này không sớm gỡ bỏ, phía Trương Bá Chi sẽ đưa vụ việc ra tòa.

Cũng nhân vụ việc này, New Asia Entertainment Group cho biết, thời gian gần đây có nhiều tin đồn về Trương Bá Chi được lan truyền, làm ảnh hưởng xấu đến cuộc sống cũng như sự nghiệp của cô. New Asia Entertainment khẳng định, trong tương lai sẽ không nương nhẹ hay bỏ qua cho bất kỳ tin đồn ác ý nào.

Trương Bá Chi bị đồn có bầu, sang Pháp sinh con
Hình ảnh ba mẹ con Trương Bá Chi đi ăn cùng người đàn ông được cho là tình mới của cô - Martin.

Kể từ khi Tạ Đình Phong - Vương Phi tái hợp, tin đồn liên tục bủa vây Trương Bá Chi, nhất là về cuộc sống riêng tư của người đẹp.

Mới đây, có thông tin Trương Bá Chi đang hẹn hò với Martin - một người Singapore, 40 tuổi, là chủ của một nhà hàng sang trọng.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần nhất, Trương Bá Chi đã bày tỏ sự tức giận vì bị theo đuổi. Người đẹp cho biết, sở dĩ cô chọn Singapore định cư vì muốn thoát khỏi paparazzi Hong Kong, để bản thân và hai con có cuộc sống yên bình hơn. Thế nhưng, thời gian này, liên tục bị paparazzi đeo bám đã khiến cô cảm thấy tuyệt vọng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích