Tiến Dũng bị nghi chia tay Lan Anh, hẹn hò người mới

Thứ năm, 30/10/2014, 08:40
Thành viên nhóm The Men phủ nhận tin đồn chia tay bà mẹ một con khi dính nghi án đang hẹn hò với cô gái xinh đẹp bán kem dưỡng da online.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi đoạn chat được cho là của Lan Anh với cô gái có nickname Trang Venus được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đoạn hội thoại này, cô gái được cho là Lan Anh đã hỏi về trạng thái tình cảm của Trang Venus, đồng thời chúc mừng cô gái này đã yêu được Tiến Dũng.

Bức ảnh khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của Lan Anh và Tiến Dũng đang gặp vấn đề, bởi trước đó, nghi án đổ vỡ của cặp đôi cũng râm ran trong giới khi đã lâu họ không xuất hiện cùng nhau như thường thấy. Đặc biệt, ngay cả khi The Men tổ chức show diễn quan trọng - liveshow Tôi toả sáng vào ngày 18/10 vừa qua, chỉ có một mình Việt Huê - bạn gái của Lê Hoàng đến cổ vũ mà không có mặt Lan Anh. Ngoài ra, cả trang cá nhân của Lan Anh và Tiến Dũng đều rất ít cập nhật hình ảnh chung, điều mà họ vẫn thường làm trong vài tháng trước đó.

Tiến Dũng bất ngờ chia tay Lan Anh

Đoạn chat bị nghi là của Lan Anh gửi cho Trang Venus.

Chia sẻ về nghi vấn chia tay và dùng mạng xã hội để liên lạc với người được coi là tình mới của Tiến Dũng, Lan Anh khẳng định cô bị giả mạo facebook và không có chuyện chia tay Tiến Dũng. "Đó chỉ là facebook giả mạo. Có người dùng tên tôi để dựng lên những câu chuyện không đúng. Thời gian này, tôi không muốn xuất hiện công khai bên cạnh anh Dũng quá nhiều để tránh sự săm soi của khán giả", cô nói.

Bà mẹ trẻ cũng cho biết, mối quan hệ của cô và nam ca sĩ nhóm The Men đang êm đẹp. Cô vẫn phụ mẹ anh bán phở mỗi ngày.

Liên lạc được với Tiến Dũng, anh cũng phủ nhận nghi án chia tay Lan Anh và cho rằng chuyện tình cảm nam nữ luôn có những khó khăn nhưng cả anh và Lan Anh đều cố gắng vượt qua để tìm được tiếng nói chung.

Tiến Dũng bất ngờ chia tay Lan Anh

Cô gái Trang Venus là người đóng chung MV và cũng dính nghi án là bạn gái mới của Tiến Dũng.

Trong khi đó, Trang Venus - nhân vật trong bức ảnh bị nghi là người mới của Tiến Dũng cũng lên tiếng cho rằng giữa cô và nam ca sĩ nhóm The Men chỉ là bạn bè. "Chuyện giữa tôi và Tiến Dũng chỉ là bạn bè thân thiết. Anh Dũng có mua và sử dụng một số mỹ phẩm bên tôi nên hai anh em gặp nhau đi chơi chung là chuyện bình thường. Tôi chỉ là người bình thường nên đừng vào thắc mắc hay hỏi tôi quá nhiều về vấn đề này", cô nói.

Cô gái trẻ cũng gỡ bỏ hết những thông tin và hình ảnh thân thiết với Tiến Dũng khiến mọi người hiểu lầm về mối quan hệ giữa hai người.

Tiến Dũng và Hải Băng biểu diễn chung trên sân khấu Tôi toả sáng.
Tiến Dũng và Hải Băng biểu diễn chung trên sân khấu Tôi toả sáng.

Cách đây 2 tháng, nữ ca sĩ Hải Băng bất ngờ hé lộ thông tin cô bị một người bạn chơi chung là Lan Anh nẫng bạn trai - Tiến Dũng khi cô gái này được mời quay MV chung với nhóm The Men hơn một năm trước. Ngay sau đó, cư dân mạng được dịp xôn xao với những phần trả lời của Tiến Dũng và cả Lan Anh. Chuyện Lan Anh có con gái riêng đã 6 tuổi cũng được báo chí "khui" ra. Thời điểm đó, Tiến Dũng dành rất nhiều lời có cánh cho mẹ con Lan Anh và cho biết, anh đã nghĩ đến việc xây dựng một ngôi nhà và những đứa trẻ với cô gái xinh đẹp này.


Tiến Dũng là một trong những anh chàng đào hoa nhất làng giải trí, trước Lan Anh, Hải Băng, anh từng hẹn hò Trà My Idol, Trà Ngọc Hằng, Mi Trần...

Theo Zing

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích