Diễm My hóa đả nữ được yêu thích nhất thế giới

Chủ nhật, 02/11/2014, 09:19
Lấy cảm hứng từ bộ phim The Hunger Games, nữ diễn viên trẻ Diễm My đã lựa chọn hoá trang thành nhân vật cô yêu mến: nữ chiến binh Katniss Everdeen.

 - 6

 - 1

Diễm My đã lựa chọn các bộ trang phục và thực hiện bộ ảnh theo phong cách của Katniss để thể hiện niềm yêu thích, đồng thời chia sẻ với những khán giả hâm mộ nhân vật này.

 - 2

Diễm My chia sẻ: “My là fan trung thành của bộ phim bởi thông điệp nhân văn trên nền một bối cảnh vô cùng kịch tính và tàn khốc."

 - 3

Diễm My nói: "Và cũng như những fan của loạt phim này trên thế giới, My đặc biệt yêu mến và ngưỡng mộ nhân vật Katniss Everdeen bởi lòng quả cảm, sự hy sinh và mạnh mẽ, kiên cường của cô ấy."

 - 4

"Hơn thế, Katniss còn đến với khán giả qua diễn xuất tuyệt vời của Jennifer Lawrence - cô gái tài năng bậc nhất trong các diễn viên cùng thế hệ," nữ diễn viên Việt chia sẻ. Bởi vậy, Diễm My cho rằng bộ ảnh này giống như một cách để My thể hiện tình cảm yêu mến của mình với nhân vật yêu thích.

 - 5

Diễm My 9x được biết tới là một diễn viên, người mẫu trẻ thuộc thế hệ 9x với các vai diễn thu hút khán giả truyền hình cũng như các tác phẩm điện ảnh: Váy Hồng Tầng 24, Mùa hè sôi động, Tiệm áo cưới thiên đường...

 - 6

Sắp tới đây, cô sẽ tham gia một vai trong bộ phim Để Hội Tính (dự kiến phát hành ngày 12/12/2014).

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn