Tăng Thanh Hà im lặng trước tin đồn bầu bí

Thứ hai, 17/11/2014, 10:13
"Ngọc nữ" làng điện ảnh không khẳng định hay phủ nhận trước tin đồn có bầu.

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang cuối tuần vừa qua, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi diện trang phục dáng suông. Cô che chắn vòng hai trong một mẫu váy của thương hiệu do chính cô làm chủ sắp ra mẳt trong thời gian tới.

Không ít người có mặt khi gặp gỡ Hà Tăng đều nhận ra sự bất thường ở vóc dáng của nữ diễn viên "Mỹ nhân kế". Mặc dù đi trên giầy cao gót nhưng Hà Tăng đi rất chậm rãi và luôn có sự tháp tùng của bạn thân Trần Quang Tuyến và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam. Cô cũng không tạo dáng tại thảm đỏ quá lâu mà nhanh chóng đi vào khu vực VIP của sự kiện mà Hà Tăng tham gia. Điều này khiến nhiều người dấy lên suy nghĩ Tăng Thanh Hà có bầu.

Tăng Thanh Hà im lặng trước tin đồn bầu bí - 1

Hà Tăng lộ vòng 2 to bất thường dù mặc trang phục dáng suông.

Thông tin Tăng Thanh Hà sắp làm mẹ đã được đồn đoán trong giới từ cách đây khá lâu. Tuy nhiên vốn kín tiếng chuyện đời tư nên không dễ gì Hà Tăng chia sẻ với truyền thông. Còn nhớ đám cưới năm 2012 của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn cũng được giữ kín bí mật đến phút cuối. Đến nay vẫn chưa có một tấm ảnh cưới nào của vợ chồng Tăng Thanh Hà bị lộ ra ngoài.

Tăng Thanh Hà im lặng trước tin đồn bầu bí - 2

Cô không khẳng định hay phủ nhận thông tin sắp làm mẹ.

Những sự kiện như sinh nhật, họp mặt gia đình, hình ảnh đều được bảo mật. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô không ngại nói về công việc, sự nghiệp, chuyện riêng tư cũng có thể chia sẻ nhưng ở trong phạm vi cho phép. "Ví dụ như tôi là nghệ sĩ thì cái gì của tôi thì đều có thể chia sẻ còn gia đình nhà chồng là những cái gì đó riêng tư. Tôi cũng tôn trọng những người xung quanh mình nên tôi nghĩ khán giả sẽ luôn hiểu mình và không trách mình bởi những chuyện này", cô tâm sự.

Liên lạc với Tăng Thanh Hà, người đẹp không khẳng định hay phủ nhận thông tin đang mang bầu. Cô cám ơn truyền thông đã quan tâm nhưng đây là chuyện cá nhân và cô không muốn mọi người đi sâu vào quá.

Việc Tăng Thanh Hà có bầu vào thời điểm này cũng không có gì quá bất ngờ, hiên tại cô đang trong giai đoạn viên mãn nhất của người phụ nữ khi có sự nghiệp kinh doanh vững chắc cùng gia đình hạnh phúc với ông xã Louis Nguyễn. Năm 2012 cô từng chia sẻ về dự định đón đứa con đầu lòng với Eva: "Tôi nghĩ rằng cái gì cũng có cái duyên của nó, con cái là lộc trời cho. Tôi cũng không quan trọng việc có con trai hay con gái. Nhưng tôi dự định khoảng hai năm nữa sẽ có con, hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ".

Tăng Thanh Hà im lặng trước tin đồn bầu bí - 3

Tăng Thanh Hà từng dự định sau khi kết hôn 2 năm sẽ có con và điều đó cũng không
quá bất ngờ đối với những ai theo dõi con đường đi của "ngọc nữ".

Mọi kế hoạch sau hôn nhân đều được Tăng Thanh Hà tính toán khá kỹ lưỡng, để có được cuộc sống hạnh phúc như hiện tại cô cũng phải hy sinh rất nhiều. Có lẽ với người hâm mộ rất lâu nữa mới được gặp lại Hà Tăng trên màn ảnh nhỏ, ít nhất là sau khi cô sinh con.

Tăng Thanh Hà im lặng trước tin đồn bầu bí - 4

Nụ cười vẫn luôn thường trực trên môi của Hà Tăng, sau khi lấy chồng cô đã tạm gác
lại mọi công việc showbiz để trở thành người phụ nữ của gia đình.

Tăng Thanh Hà im lặng trước tin đồn bầu bí - 5

Tăng Thanh Hà im lặng trước tin đồn bầu bí - 6

Ngày 25/11 tới, Tăng Thanh Hà sẽ xuất hiện trong show diễn Twins của NTK Đỗ Mạnh
Cường, người hâm mộ đang rất chờ đợi sự góp mặt của "ngọc nữ" tại sự kiện này.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích