Minh Hằng, Sơn Tùng dẫn đầu đề cử mỹ nhân, mỹ nam

Thứ hai, 17/11/2014, 17:10
Cả hai dễ dàng bỏ xa các ứng viên khác để trụ vững vị trí ở hai hạng mục 'Mỹ nhân của năm' và 'Mỹ nam của năm'.

Giải thưởng Ngôi sao của năm 2014 chính thức mở hệ thống vote từ 12h ngày 12/11 trên website http://ngoisaocuanam.ngoisao.net/. Đến nay, sau một tuần bình chọn, đã có nhiều gương mặt được công chúng dành nhiều tình cảm bằng lượng tin nhắn cao so với các ứng viên khác. Trong số 30 đề cử, Minh Hằng và Sơn Tùng M-TP đang là hai nghệ sĩ có số phiếu vượt trội.

my-nhan-cua-nam-8589-1416213124.jpg

Minh Hằng trụ vững vị trí đầu tiên tại hạng mục "Mỹ nhân của năm"

Ở hạng mục Mỹ nhân của năm, ngay từ ngày đầu tiên bình chọn, Minh Hằng nhanh chóng chiếm vị trí đầu bảng. Kết thúc tuần 1, cô đang tạm dẫn trước Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Chi Pu và Trúc Diễm với hơn 3.900 tin nhắn, gấp đôi số lượng tin nhắn của Chi Pu (hơn 1.400) - người đứng ở vị trí thứ hai. Điều này là dễ hiểu khi Minh Hằng sở hữu lượng fan lớn, ở mọi lứa tuổi. Trên trang cá nhân, người đẹp phim Vừa đi vừa khóc rất chăm chỉ vận động fan vote cho mình.

Chi Pu có số fan trên Facebook "khủng" không hề thua kém Minh Hằng. Đó cũng là lý do khiến cô từ vị trí thứ 4, dần dần tiến nhanh vượt qua các ứng viên còn lại để đuổi sát "bé Heo". Riêng Hoàng Thùy Linh ổn định ở vị trí thứ 3 trong suốt tuần đầu. Số lượng tin nhắn của Tóc Tiên đã tăng cao sau 2 ngày cô xuất hiện rầm rộ trên mặt báo nhân sự kiện đồng hành cùng cựu danh thủ Beckham tại Việt Nam. Ở vị trí cuối cùng của hạng mục Mỹ nhân của năm là Hoa hậu Trúc Diễm.

Mặc dù để Noo Phước Thịnh "vượt mặt" trong ngày đầu, nhưng trong các ngày liên tiếp, khán giả yêu mến Sơn Tùng M-TP đã "đổ" vote cho giọng ca Em của ngày hôm qua. Trong tuần qua, Sơn Tùng cũng là cái tên được báo chí nhắc đến nhiều bởi scandal đạo nhạc Chắc ai đó sẽ về.

Vụ việc khiến bộ phim điện ảnh Chàng trai năm ấy mà anh thủ vai chính phải tạm dời lịch chiếu. Không ít người chỉ trích Sơn Tùng, nhưng fan của anh vẫn trung thành ủng hộ cho thần tượng bằng những tin nhắn ở hạng mục Mỹ nam của năm. Nhờ sự yêu mến đó mà Sơn Tùng đã có hơn 4.000 phiếu và giữ vị trí dẫn đầu. Tiếp theo là Noo Phước Thịnh với hơn 1.600 phiếu, Hồ Vĩnh Khoa (hơn 760 phiếu), Ngô Kiến Huy (640 phiếu) và cuối cùng là Harry Lu với số phiếu ít ỏi.

my-nam-cua-nam-6262-1416213124.jpg

Sơn Tùng M-TP dù vướng scandal vẫn được khán giả bình chọn nhiều ở hạng mục "Mỹ nam của năm".

Cuộc đua của các nhóc tỳ gay cấn như bảng đề cử của các nghệ sĩ nổi tiếng. Ban đầu, cặp song sinh Tôm - Tép của diva Hồng Nhung tạm đứng đầu, nhưng sau đó đã bị tụt xuống vị trí thứ ba, nhường ngôi cho Duy Anh, con trai của diễn viên Thân Thúy Hà. Cậu bé có hơn 400 phiếu, nhiều gấp đôi so với bé Ken, con trai Đăng Khôi - đang ở vị trí thứ hai. Đứng thứ 4 và thứ 5 trong hạng mục Nhóc tỳ của năm là Mina (con gái Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang) và bé Na (con gái Jennifer Phạm).

Ở bảng đấu Bà mẹ của năm, Xuân Lan, Đoan Trang và Hồng Nhung trụ vững ở top 3. Giám khảo Next Top Model có gần 400 vote, Đoan Trang có hơn 250 vote và Hồng Nhung có 200 vote. Kim Hiền và Linh Nga do ít vận động khán giả nên tạm thời đứng ở hai vị trí cuối cùng.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang có nhiều ưu thế ở hạng mục Cặp đôi của năm bởi họ được công chúng yêu mến trong vai trò huấn luyện viên The Voice Kids hai mùa liên tiếp. Cặp đôi Giang - Hồ từng dẫn đầu trong ngày đầu bình chọn, nhưng cuối cùng lại để đôi tình nhân Văn Anh - Tú Vi tiếm ngôi. Hiện tại, Văn Anh - Tú Vi có hơn 900 phiếu, bỏ xa cặp Giang - Hồ (160 phiếu). Xếp sau đó là các cặp đôi còn lại gồm vợ chồng Jennifer Phạm, Lam Trường và Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh.

top-8099-1416213124.jpg

Các gương mặt đang tạm dẫn đầu ở 6 hạng mục "Ngôi sao của năm 2014".

Hạng mục cuối cùng trong hệ thống giải thưởng Ngôi sao của năm 2014 là Đám cưới của năm. Đây cũng là hạng mục có nhiều bất ngờ nhất khi vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền lại ung dung đứng đầu với hơn 800 phiếu, trong khi các đám cưới của Kim Hiền - Andy, Ngọc Quyên - Richard, Tuấn Hưng - Hương Baby và Trà My Idol - Tô Văn Đức từng là tâm điểm trên báo giới, nhưng lại có ít tin nhắn bình chọn.

Kết quả ở tuần đầu tiên chỉ là tạm thời bởi thời gian để khán giả vote còn kéo dài đến ngày 18/12. Lượng bình chọn trên website chiếm 30% số điểm chung cuộc. Kết quả cuối cùng của giải thưởng sẽ căn cứ vào 30% bình chọn online, 40% đánh giá của ban giám khảo, 30% đánh giá trực tiếp của 100 nghệ sĩ có mặt trong đêm tôn vinh vào tối 18/12 tại Phú Quốc.

Cách thức bình chọn cho Ngôi sao của năm 2014 như sau. Độc giả truy cập vào địa chỉ http://ngoisao.net/tin-tuc/ngoi-sao-cua-nam/ để biết được mã số của nhân vật mà mình yêu thích và soạn tin nhắn gửi tới tổng đài 8300 hoặc 8700. Ví dụ, Minh Hằng có mã số 1 ở hạng mục Mỹ nhân của năm, độc giả soạn tin: 1 gửi 8300 hoặc 8700. Mỗi tin nhắn gửi tới tổng đài 8300 có giá 2.000 đồng, tương đương với 1 phiếu và tin nhắn gửi tới tổng đài 8700 có giá 15.000 đồng, tương đương 10 phiếu.

Đêm trao giải Ngôi Sao của năm 2014 sẽ diễn ra vào tối 18/12 tại Salinda Premium Resort and Spa, Phú Quốc. Chương trình được tài trợ bởi Điện thoại Selfie Lumia 730, Salinda Premium Resort and Spa, Phú Quốc, Star Media Group và Ngọc Trinh Fashion.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn