Lý Á Bằng từ bỏ làng giải trí

Thứ ba, 18/11/2014, 09:45
Tài tử "Tiếu ngạo giang hồ", "Anh hùng xạ điêu"... muốn chuyên tâm vào việc kinh doanh, làm từ thiện.

Lý Á Bằng mới đây cho biết trên Jinbw, anh không còn hoạt động trong làng giải trí và cũng không có ý định trở lại biểu diễn sau này. Mục tiêu của anh giờ đây là kinh doanh và hoàn thành tâm nguyện của mình trong lĩnh vực từ thiện.

"Nghề đầu tiên trong đời tôi là diễn viên. Tôi vẫn rất tôn trọng và yêu thích công việc này nhưng cuộc đời mang cho tôi thêm những trách nhiệm khác, tôi đón nhận để cuộc sống của mình phong phú hơn", Á Bằng thổ lộ.

a-9787-1416274793.jpg

Lý Á Bằng trong phim cuối cùng trong sự nghiệp, Eternal Moment.

Phim cuối cùng của Lý Á Bằng là Eternal Moment, ra mắt năm 2011. Tác phẩm nhận được phản hồi tốt từ khán giả cũng như đạt doanh thu phòng vé ấn tượng.

Sau khi ly hôn diva Vương Phi, Lý Á Bằng sống cùng con gái Lý Yên. Anh nói rằng, Lý Yên có năng khiếu nghệ thuật. Cô bé cũng có tính tự giác rất cao trong học tập. Á Bằng không coi trọng thành tích mà muốn con học hỏi nhiều hơn từ thực tế. "Tôi sẽ đưa con đi nhiều nơi để cảm nhận tự nhiên, gần gũi thiên nhiên. Tôi cũng chú trọng rèn luyện sức khỏe cho con, cùng con leo núi, bơi lội, giúp con yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống", chồng cũ Vương Phi nói về phương hướng giáo dục con gái.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích