Nghệ sĩ khổ vì điều tiếng khi bạn đời giàu có

Thứ ba, 18/11/2014, 09:07
'Đường Tam Tạng' Trì Trọng Thụy luôn phải chịu cảnh bị gọi là 'kẻ ăn bám', khiến ông thấy e ngại khi cùng vợ ra đường. 

tri-trong-thuy-1-2225-1416218523.jpg

"Đường Tam Tạng" Trì Trọng Thụy kết hôn với bà Trần Lệ Hoa, một doanh nhân nổi tiếng giàu có, quyền lực và hơn ông đến 11 tuổi. Khoảng cách tuổi tác, địa vị từng khiến "sư phụ" chịu nhiều điều tiếng, thậm chí không ít người giễu cợt ông là kẻ ăn bám. Trì Trọng Thụy từng thổ lộ, vợ chiều ông đến mức mua đồ đẹp, nhẫn kim cương, xây cả bể bơi cho chồng, nhưng áp lực dư luận và những cái nhìn thiển cận khiến ông khổ sở.

le-nac-y-7322-1416218524.jpg

Đám cưới tài tử TVB Lê Nặc Ý và người đẹp Khiết Oánh diễn ra tuần vừa rồi gây nhiều chú ý, có người còn nói diễn viên họ Lê đúng là "chuột sa chĩnh gạo" khi cưới được con gái nhà triệu phú Hong Kong. Cô dâu cũng chia sẻ, chồng cô từng rất buồn khi dư luận đàm tiếu rằng anh nhòm ngó của cải nhà vợ nên kết hôn, nhưng với bản lĩnh của mình, anh đã nỗ lực làm việc để kiếm tiền mua nhà, mua xe rồi mới lấy vợ.

luu-dao-3157-1416220443.jpg

Lưu Đào từng bị dèm pha "chân dài lấy đại gia" khi cô kết hôn với "thiếu gia Bắc Kinh" Vương Kha. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh, diễn viên này đã chứng tỏ tình cảm của mình dành cho chồng không chỉ là vì tiền, bởi trong giai đoạn chồng gặp khó khăn khi làm ăn, gia đình phá sản, cô đã ở bên anh và vực lại gia đình hạnh phúc.

ngo-boi-tu-6681-1416220443.jpg

Câu chuyện Ngô Bội Từ yêu và sinh con cho đại gia Kỷ Hiểu Ba gây xôn xao làng giải trí, một số nguồn tin còn khẳng định cô mang bầu để níu giữ người tình, hòng trông vào khối tài sản khổng lồ của vị này. Thậm chí một tờ báo đưa tin, Kỷ Hiểu Ba bỏ bê mẹ con Ngô Bội Từ, có tình nhân khác. Trước những tin đồn thất thiệt, Bội Từ từng viết những lời tức giận trên trang cá nhân, khẳng định rằng mối quan hệ của cô với bố đẻ của con gái rất tốt đẹp và viên mãn.

le-tu-9105-1416220443.jpg

Khi Lê Tư kết hôn với thương gia Mã Đình Cường, nhiều người cho rằng cô lấy người đàn ông hơn mình 15 tuổi, lại tật nguyền này chỉ vì tiền. Tuy nhiên, trước những điều tiếng này, Lê Tư khẳng định cô chọn chồng dựa vào đạo đức, không phải vì của cải: "Tôi tin rằng anh ấy là người tốt và có thể cho tôi dựa dẫm cả đời".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn