Bạn trai Ngô Bội Từ bị tố lăng nhăng

Thứ ba, 18/11/2014, 11:14
Doanh nhân Kỷ Hiểu Ba được cho là du ngoạn Italy cùng một cô gái, cung cấp tiền bạc cho cô này.

Nguồn tin trên Ifeng cho hay, Kỷ Hiểu Ba đi lại với một cô gái 26 tuổi (kém Ngô Bội Từ 10 tuổi), đang là lưu học sinh ở Italy. Doanh nhân mới đây ra nước ngoài hẹn hò người tình. Thời gian qua, anh chi tiền trang trải cuộc sống cho cô gái.

tu2-9525-1416277888.jpg

Kỷ Hiểu Ba và hai mẹ con Ngô Bội Từ.

Đây không phải lần đầu Kỷ Hiểu Ba bị đồn "bắt cá nhiều tay". Khi Bội Từ mang bầu, anh bị nghi lén lút cặp kè nữ diễn viên Dĩnh Nhi.

Năm 2013, Ngô Bội Từ thừa nhận Kỷ Hiểu Ba là bạn trai của mình, cô sinh con gái cho anh vào đầu năm nay. Chân dài đắt giá xứ Đài từng nói, cô sẽ kết hôn khi lấy lại được vóc dáng đẹp sau sinh. Dù vậy, nhiều nguồn tin tiết lộ, Hiểu Ba không có ý định kết hôn cùng Bội Từ.

tu6-6574-1416277888.jpg

Ngô Bội Từ thon thả trong sự kiện hôm 13/11. Ảnh trái được cho là Kỷ Hiểu Ba và người tình khi du ngoạn Italy.

Hôm 13/11, Ngô Bội Từ gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ từ bỏ làng giải trí để tập trung chăm sóc con, làm người phụ nữ của gia đình. Tuy nhiên sau đó, công ty quản lý của người mẫu giải thích rằng, cô chỉ nghỉ ngơi một thời gian, tạm thời không đóng phim chứ không phải hoàn toàn rút lui khỏi showbiz.

Ngô Bội Từ là người mẫu nổi tiếng của Đài Loan, rất được mến mộ bởi phong cách ăn mặc sang trọng, thời thượng. Cô nhiều lần tham dự các tuần lễ thời trang lớn quốc tế. Trong lĩnh vực phim ảnh, người đẹp lưu dấu ấn với các phim Nhật ký thăng chức của Đỗ Lạp Lạp, Hợp đồng chia tay, Kiếm vũ...

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn