Lý Á Bằng: 'Tôi chúc phúc cho Vương Phi'

Thứ tư, 24/09/2014, 15:59
Trước thông tin vợ cũ quay về bên Tạ Đình Phong, mỹ nam 'Anh hùng xạ điêu' đã lên tiếng. 
d1-1586-1411537812.jpg

Á Bằng- Vương Phi một thủa gắn bó vợ chồng.

Cũng giống như Trương Bá Chi, Lý Á Bằng là nhân vật rất được quan tâm sau sự kiện Vương Phi - Tạ Đình Phong "nối duyên xưa". Nam diễn viên Anh hùng xạ điêu và diva Hong Kong đã có 8 năm gắn bó vợ chồng, cặp đôi có với nhau một cô con gái trước khi chia tay vào 2013 vừa rồi. Không giống như nhiều đôi uyên ương khác chia ly trong sự oán giận, thù hằn, Á Bằng và Vương Phi đều khẳng định họ trân trọng quá khứ và mong cho đối phương sống tốt đẹp. Trên trang cá nhân, Á Bằng còn từng viết: "Để em đi là điều duy nhất anh có thể làm cho em. Cầu chúc em hạnh phúc".

Thời điểm hiện tại, khi Vương Phi và Đình Phong đang đắm say trong tình yêu, không ít người tự hỏi: những người "đứng bên lề" là Bá Chi và Á Bằng tâm trạng ra sao. Theo một số bài báo, tinh thần Bá Chi rất không tốt, cô đau khổ và thất vọng. Trong khi đó, Á Bằng hoàn toàn trái ngược. Paparazzi hôm 22/9 chộp được ảnh anh đưa con gái Lý Yên đi học, sau đó cùng mẹ đẻ uống cafe suốt một buổi sáng.

Như hiểu được những tò mò của dư luận, Á Bằng cũng có sự hồi đáp nhanh chóng. Trên trang cá nhân hôm 23/9, tài tử Anh hùng xạ điêu viết: "Sống chết có nhau hay là sống quên mình, thế gian có muôn vàn kiểu tình yêu, dù là kiểu nào cũng cần được chúc phúc. Chúc phúc và ủng hộ cho em". Những lời Á Bằng viết khiến cho không ít người bất ngờ, thậm chí một số khán giả còn gọi Á Bằng là "ông chồng cũ tốt nhất Trung Quốc".

d2-1978-1411537812.jpg

Một số nguồn tin cho rằng khi chia tay, Tạ Đình Phong và Bá Chi đã ký vào một cam kết là "không công khai chuyện tình cảm nếu có người yêu mới, vì những đứa con", và tài tử họ Tạ đã phá vỡ cam kết này.

Trong khi đó, nhân vật chính của câu chuyện, Tạ Đình Phong có những lời chia sẻ rất thẳng thắn, anh nói anh tin vào tình yêu và chờ đợi vào "câu chuyện cổ tích của tình yêu". Cũng như vậy, Vương Phi úp mở về tâm trạng của cô hiện tại: "Chẳng có gì để mà lo lắng. Cuộc sống lý tưởng là không hối tiếc quá khứ, không lo lắng nhiều về tương lai".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn