Những cặp đôi Hàn gây sốt màn ảnh Việt

Thứ năm, 25/09/2014, 07:03
Cặp đôi của Hoàng hậu Ki, Định mệnh anh yêu em, Chỉ có thể là yêu... thu hút khán giả không chỉ bởi ngoại hình đẹp, mà còn là lối diễn xuất tự nhiên, ăn ý.

hinh01-new-1556-1411373949.jpg

Dù hơn Ji Chang Wook 9 tuổi nhưng Ha Ji Won vẫn trông vô cùng đẹp đôi bên anh chàng. Trong Hoàng hậu Ki, ban đầu Ki Seung Nyang (Ha Ji Won) không hề yêu Ta Hwan (Ji Chang Wook). Cô đồng ý thành thân với anh chỉ vì mong muốn báo thù. Tuy nhiên sau khi chung sống, Seung Nyang dần bị cảm động bởi tình yêu tha thiết của Ta Hwan và bắt đầu mở cửa trái tim cho anh.

hinh02-new-8328-1411373949.jpg

12 năm trước, cặp đôi Kim Mi Young (Jang Nara) và Lee Gun (Jang Hyuk) trong Định mệnh anh yêu em từng đóng cặp với nhau ăn ý trong Successful story of a bright girl. Trở lại Định mệnh anh yêu em, cặp đôi gây sốt bởi diễn xuất đáng yêu, hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào.

Gõ caption vào đây

Jo In Sung và Gong Hyo Jin hiện là một trong những cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay. Hai người đem đến cho khán giả câu chuyện tình thú vị giữa nhà văn Jang Jae Yeol và bác sĩ tâm lý Ji Hae Soo trong bộ phim truyền hình It"s Okay, It"s Love (Chỉ có thể là yêu).

Gõ caption vào đây

Thành công của Vì sao đưa anh tới (You who came from the star) không chỉ giúp hai diễn viên chính Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun được khán giả Hàn và một số nước châu Á yêu thích mà còn thu hút một lượng lớn khách du lịch nước ngoài tới Hàn Quốc thăm quan những địa điểm quay đặc biệt là nơi Kim Soo Hyun và Jun Ji-hyun treo ổ khóa tình yêu.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn