Những thí sinh đã lập gia đình đi thi hát vẫn gây chú ý

Thứ năm, 25/09/2014, 09:17
Mặc dù đã lập gia đình, họ vẫn tìm đến với các cuộc thi âm nhạc để tiếp tục đam mê ca hát của mình.

Minh Thùy Idol

Minh Thùy là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của Vietnam Idol mùa thứ 5. Đến với cuộc thi, Minh Thùy mang theo rất nhiều quyết tâm và phải vượt qua nhiều khó khăn. Cô gái đến từ một vùng núi nghèo của Quảng Trị đã phải lặn lội đường xá xa xôi để có mặt kịp thời trong vòng thi thử giọng diễn ra tại TP.HCM.

Những thí sinh đã lập gia đình đi thi hát vẫn gây chú ý

Với giọng hát có chất khào khỏe khoắn, Minh Thùy đã ghi điểm với ban giám khảo để dành được một tấm vé bước vào những vòng trong. Mặc dù được nhiều người kỳ vọng trở thành quán quân nhưng cô đã phải dừng bước trước Nhật Thủy, xếp thứ hai chung cuộc.

Đến gần sát đêm chung kết thì công chúng được phen “tá hỏa” khi biết được “Búp bê quái vật” đã lập gia đình. Nhìn phong cách sống và hát vô tư, nhí nhảnh như lứa tuổi teen của Thùy không ai nghĩ được rằng điều đã xảy ra. Khi được hỏi sao lại cho mọi người biết chuyện kết hôn muộn thì Minh Thùy đã chia sẻ: “Thật ra không phải vì tôi giấu, mà không ai hỏi. Tôi nghĩ đây là chuyện riêng tư, còn Vietnam Idol là cuộc thi hát chứ không phải thi kể chuyện”. Chính người chồng tâm lý, luôn hiểu vợ là động lực để Minh Thùy phấn đấu và có được thành quả như ngày hôm nay.

Khánh Bình X-Factor

Chàng trai bán phở miền Tây này được xem là một trong những “hiện tượng lạ” của vòng thi Hội ngộ Nhân tố bí ẩn 2014. Không sở hữu một ngoại hình bắt mắt hay một giọng hát có trình độ xuất chúng nhưng Khánh Bình lại ghi điểm bằng chất giọng dân ca “lạ” chưa từng có. Anh có thể hát được nhuần nhuyễn cả hai giọng nam và nữ. Trong một cuộc thi âm nhạc, chính sự “hai trong một” ấy đã giúp cho Khánh Bình trở nên nổi bật với số đông, nhanh chóng trở thành một hiện tượng “phủ sóng” các mặt báo trong suốt thời gian.

Những thí sinh đã lập gia đình đi thi hát vẫn gây chú ý

Khi đến với X-Factor thì Khánh Bình cũng vừa mới lên chức bố được vài ngày. Trong khi quán phở tất bật công việc và vợ lại bầu bí, anh vẫn đăng ký dự thi với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía “hậu phương”. Khi cất giọng với ca khúc Sông quê ở vòng Hội ngộ, khán giả và cả ban giám khảo đã phải “tròn mắt” kinh ngạc, không ngừng la hét để cổ vũ cho anh. Chỉ sau đúng một đêm thi mà Khánh Bình lại sở hữu một lượng fan đáng mơ ước so với nhiều ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên anh chàng “hai giọng” lại sớm xin dừng bước tại cuộc thi vì một số lý do cá nhân.

Kim Loan The Voice

Khi xuất hiện trong Vòng giấu mặt của Giọng hát Việt 2012, thí sinh Kim Loan đã gây bất ngờ lớn cho khán giả lẫn ban giám khảo. Mặc dù ngấp nghé độ tuổi tứ tuần nhưng chị lại sở hữu một giọng hát đầy năng lượng, không hề lép vế so với lớp trẻ. Phong cách âm nhạc mà Kim Loan hướng tới là dòng nhạc rock máu lửa. Được khán giả yêu mến, chị đã xuất sắc vượt qua hàng loạt ứng cử viên sáng giá trong đội Trần Lập để lọt vào top 2 tranh vé vào chung kết. Có lẽ không nhiều người biết trước khi thi Giọng hát Việt, chị từng giành giải nhất Tiếng hát mãi xanh 2011.

Những thí sinh đã lập gia đình đi thi hát vẫn gây chú ý

Về sau này nhiều khán giả đã ngỡ ngàng đến “choáng váng” khi biết tất cả thành viên trong gia đình Kim Loan đều có gen giọng hát “khủng” y như nhau. Lần lượt từng thành viên trong gia đình được Kim Loan đưa đến các cuộc thi âm nhạc để bước tiếp trên con đường ca hát. Trong khi hai em gái là Hoàng Oanh và Diễm Hương dự thi Giọng hát Việt 2013 thì con gái Đan Trang của “Sư tử” lại được mẹ mang đến cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014. Bất kỳ cuộc thi nào có sự tham gia của các thành viên gia đình thì đều không thể thiếu được hình ảnh của Kim Loan khu vực hậu trường để hỗ trợ luyện thanh và ủng hộ tinh thần.

Thu Phượng X-Factor

Thu Phượng là vợ cũ của MC Thành Trung. Trước khi đến với Nhân tố bí ẩn 2014 thì cô đã từng là một ca sĩ chuyên nghiệp. Sau quá trình sinh nở và vượt qua nhiều rạn nứt tình cảm, ngọn lửa của đam mê ca hát đã bùng cháy lên khiến cô tham gia cuộc thi mặc dù độ tuổi không còn quá trẻ. Ở vòng Hội ngộ, cô gây ấn tượng khá mạnh mẽ với ban giám khảo khi khoe được giọng hát nội lực và đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc đình đám Nothing Compares To You. Tuy nhiên sự cạnh tranh khốc liệt ở những vòng thi trong đã khiến bà mẹ một con xinh đẹp phải ra về trong tiếc nuối.

Những thí sinh đã lập gia đình đi thi hát vẫn gây chú ý
Thu Phượng và con gái trên sân khấu X Factor.

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn khiến Thu Phượng được công chúng biết đến nhiều hơn so với trước đó. Cô đang trở lại showbiz với một tinh thần trẻ trung và đầy quyết tâm. Hiện cô đang hoàn thành những tập ghi hình cho cuộc thi Gương mặt thân quen nhí 2014. Trong cuộc thi, Thu Phượng sẽ tiếp tục trở thành thí sinh và đồng hành cùng một bé trai. Với format thú vị và sức nóng của các mùa Gương mặt thân quen trước đó, nhiều fan hâm mộ mong rằng Thu Phượng sẽ ngày càng tỏa sáng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích