Nữ diễn viên 7X đóng cảnh nóng: Kẻ táo bạo, người rụt rè

Thứ bảy, 29/11/2014, 13:55
Lần đầu cởi đồ trong suốt 20 năm theo nghiệp diễn xuất, danh hài Việt Hương không tránh được sự rụt rè và lo lắng.

Nữ diễn viên 7X đóng cảnh nóng: Kẻ táo bạo, người rụt rè

Trong bộ phim Đời như ý của đạo diễn Vương Quang Hùng vừa chính thức khởi chiếu từ 28/11, Việt Hương vào vai con Lùn bị khùng bẩm sinh, chửa hoang và có hai cảnh nóng. Đó là một thử thách khủng khiếp với Việt Hương vì từ lúc vào nghề mấy chục năm đến nay, cô chưa từng đóng cảnh nhạy cảm.

Nữ diễn viên 7X đóng cảnh nóng: Kẻ táo bạo, người rụt rè

Khi lên phim, cảnh quay chỉ hơn 1 phút nhưng danh hài 7X đã rất vất vả và thực hiện trong sự run rẩy. Việt Hương chia sẻ, trước khi quay cô lo sợ, cứ chắp tay vái Tổ nghiệp phù hộ. Khi quay cũng run cầm cập một phần vì lạnh, phần vì hồi hộp.

Nữ diễn viên 7X đóng cảnh nóng: Kẻ táo bạo, người rụt rè

Sau khi thực hiện cảnh nóng, trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi! cũng đồng ý đăng tải bộ ảnh hậu trường vì cô không khỏa thân 100% và được "bảo hộ" an toàn.

Nữ diễn viên 7X đóng cảnh nóng: Kẻ táo bạo, người rụt rè

Trong Áo lụa Hà ĐôngNgọc Viễn Đông hay mới đây nhất là Hương Ga, Trương Ngọc Ánh có những cảnh quay táo bạo cùng bạn diễn nam. Xem phim, khán giả thấy cô diễn khá tròn vai khi thể hiện được trọn vẹn cảm xúc của nhân vật.

Nữ diễn viên 7X đóng cảnh nóng: Kẻ táo bạo, người rụt rè

Đặc biệt, trong bộ phim của đạo diễn Cường Ngô, nhiều người nhận xét, nữ diễn viên sinh năm 1976 đóng bạo hơn nhiều phim khác, tự nhiên, dạn dĩ và cũng phù hợp nhân vật hơn.

Nữ diễn viên 7X đóng cảnh nóng: Kẻ táo bạo, người rụt rè

Dẫu vậy, "gái một con" chia sẻ, đóng cảnh nóng cực lắm, không sung sướng như mọi người nghĩ. Họ là diễn viên nhưng dù gì cũng là một người phụ nữ, mà người Việt Nam lại hay mắc tính ngại. Vì thế, diễn cảnh này trước sự chứng kiến của ê-kíp làm phim quả thực không đơn giản.

các nhân vật do cô thủ vai đều luôn hút khách bởi nhiều cảnh nóng bỏng mắt trong phim. Những bộ phim được chú ý có cảnh nóng do Ngô Thanh Vân thực hiện là Bẫy rồng, Dòng máu anh hùng, Ngôi nhà trong hẻm...

Các nhân vật do "đả nữ" Ngô Thanh Vân thủ vai đều luôn hút khách bởi nhiều cảnh nóng bỏng mắt trong phim. Những bộ phim được chú ý có cảnh nóng do Ngô Thanh Vân thực hiện là Bẫy rồng, Dòng máu anh hùng, Ngôi nhà trong hẻm...

Nữ diễn viên từng chia sẻ:

Vân Ngô từng chia sẻ, cô cũng rất ngượng ngùng, căng thẳng khi phải trút bỏ xiêm y, chứ không phải đạo diễn nói cởi là cởi. Dẫu vậy, những cảnh nóng của người đẹp họ Ngô vẫn rất táo bạo và nóng bỏng.

Hồng Ánh cũng là một trong những mỹ nhân không ngại cảnh nóng. Trong số 14 bộ phim cô đóng, phải có hơn một nửa số đó xuất hiện cảnh

Hồng Ánh cũng là một trong những mỹ nhân không ngại cảnh nóng. Trong số 14 bộ phim cô đóng, phải có hơn một nửa số đó xuất hiện cảnh "đốt mắt". Từ Đời cát, Tâm hồn của mẹ cho tới Thung lũng hoang vắng đều xuất hiện những cảnh quay nhạy cảm của chị.

Nữ diễn viên sinh năm 1977 chia sẻ, Các cảnh nude đó hoàn toàn không chỉ là khoe cơ thể để khán giả ngắm nhìn mà đều có ý đồ nghệ thuật. Nếu nude chỉ để câu khách, chỉ để khoe thân, tôi đã yêu cầu người đóng thế rồi

Nữ diễn viên sinh năm 1977 chia sẻ, các cảnh nude đó hoàn toàn không chỉ là khoe cơ thể để khán giả ngắm nhìn mà đều có ý đồ nghệ thuật. Nếu nude chỉ để câu khách, chỉ để khoe thân, cô đã yêu cầu người đóng thế.

Sau nhiều lần

Sau nhiều lần "xả thân" vì cảnh nóng, Hồng Ánh thừa nhận, tất cả những đánh giá về nude luôn hết sức mong manh.

Kiều Trinh - nữ diễn viên đóng vai người vợ tên Hoa cũng có một số pha giường chiếu với chồng - do Hà Phong thủ vai.

Kiều Trinh - nữ diễn viên đóng vai người vợ tên Hoa cũng có một số pha giường chiếu với chồng - do Hà Phong thủ vai trong bộ phim Bi, đừng sợ.

Chia sẻ về cảnh nóng đầy táo bạo của mình, Kiều Trinh cho hay:

Khác với những đồng nghiệp của mình, khi chia sẻ về cảnh nóng đầy táo bạo, nữ diễn viên 7X cho hay, cô chưa hề bị áp lực hoặc gặp khó khăn gì với những cảnh nhạy cảm trong phim.

Theo Zing

Các tin cũ hơn