Hoa hậu Thế giới 2011 sang Việt Nam chấm thi Hoa khôi Áo dài

Thứ sáu, 19/12/2014, 15:01
Người đẹp Venezuela, Ivian Sarcos, sẽ ngồi ghế giám khảo đêm chung kết Hoa khôi Áo dài cùng đạo diễn Quang Dũng và diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Sau hơn 2 tháng cùng nhau học tập, rèn luyện ở Lâu đài sắc đẹp, các thí sinh Hoa khôi Áo dài chuẩn bị bước vào đêm thi chung kết, ngày 5/1/2015, để quyết định ba gương mặt nào sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World, Miss International và Miss Suprational.

Theo thông tin xác nhận từ phía BTC cuộc thi, Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos sẽ làm giám khảo đêm chung kết, cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và diễn viên Trương Ngọc Ánh. Cô sẽ có mặt ở Việt Nam trước đó khoảng 1-2 ngày để gặp gỡ báo giới, cũng như chia sẻ cho các thí sinh một số kinh nghiệm quý báu trước đêm thi mang tính quyết định.

Ngoài ra, BTC cũng tiến hành mời Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young sang Việt Nam, tuy nhiên, phía người đẹp Philippines vẫn chưa xác nhận có tham dự được hay không. Cũng theo chia sẻ từ đại diện BTC Hoa khôi Áo dài, các chuyên gia từng huấn luyện thí sinh trong suốt thời gian qua sẽ có mặt ở đêm chung kết với tư cách giám khảo khách mời.

Hoa hậu Thế giới 2011 sang Việt Nam chấm thi Hoa khôi Áo dài
Hoa hậu Thế giới 2011 làm giám khảo chung kết Hoa khôi Áo dài.

Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về sắc đẹp được tổ chức ở Việt Nam. Quán quân của chương trình, ngoài phần thưởng về tiền mặt, sẽ đại diện đất nước tham gia đấu trường sắc đẹp Miss World 2015. Đại diện Việt Nam vừa tham gia cuộc thi này và lọt vào top 25 là người đẹp gốc Thái Bình - Nguyễn Thị Loan.

Nếu so với thành tích của Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy hay Hương Giang ở Miss World, kết quả top 25 của Nguyễn Thị Loan không phải cao nhất. Tuy nhiên, nó lại có một sức lan tỏa lớn bởi từ sau thành tích của Hương Giang năm 2009, công chúng trong nước thực sự “khát” một thứ hạng ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Thành công của Nguyễn Thị Loan đã phần nào làm người hâm mộ ấm lòng và hy vọng vào sự "hồi sinh" của nhan sắc Việt ở Miss World 2015.

Hoa hậu Thế giới 2011 sang Việt Nam chấm thi Hoa khôi Áo dài
Các thí sinh Hoa khôi Áo dài dược đào tạo từ cách trình diễn, đi đứng, cho đến ứng xử.

Theo bà Thúy Nga, đại diện đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh tham gia Miss World, Nguyễn Thị Loan lọt vào top 25 vì thể hiện được sự đồng đều ở tất cả các phần thi phụ: “Để làm một hoa hậu, điều quan trọng chính là sự hội tụ một cách hài hòa giữa rất nhiều yếu tố. Chính vì thế, đừng chỉ nhìn riêng biệt vào vóc dáng, hình thể, gương mặt hoặc đánh giá qua một bảng xếp hạng top 5 của mỗi phần thi. Hãy nhìn vào quá trình, vào tổng thể qua nhiều phần thể hiện. Chính vì thế, nó đòi hỏi một sự huấn luyện, đào tạo và chuẩn bị bài bản cho từng phần thi".

Cũng theo bà Nga, đây chính là lý do Elite quyết định phối hợp để tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài, nhằm tìm kiếm và đào tạo người đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2015. Với mô hình đào tạo chuyên nghiệp cùng sự tham gia của đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước, thí sinh được rèn giũa qua nhiều chủ đề khác nhau và bám sát tiêu chí các phần thi sắc đẹp quốc tế. Vì thế, người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để hy vọng người đẹp Việt sẽ thành công khi mang chuông đi đánh xứ người.

Theo Zing

Các tin cũ hơn